xs
xsm
sm
md
lg

"เสี่ยฮุย" ลั่น ไฟต์หน้า ทำทุกทางนำ "เจ้าแหลม" ขึ้นชกในไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เสี่ยฮุย" ปลื้ม "เจ้าแหลม" แสดงให้โลกรู้ถึงฝีมืออันร้ายกาจ ชมลูกชายดีลค่ายดังถ่ายทอดสดเป็นคู่เอก พร้อมทำทุกวิถีทางดึงไฟต์ต่อไปมาจัดที่ไทย เพื่อแฟนมวยชาวไทยทุกคนได้ชมสดๆติดขอบเวที "เอ็ม-150" มองเงิน 1 ล้านบาท

วันที่ 12 กันยานยน 2560 ที่สนามบินสุวรรณภูมิ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น นักชกขวัญใจชาวไทยที่เพิ่งชนะน็อค โรมัน กอนซาเลซ ในการป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ดับเบิลยูบีซี เดินทางกลับถึงประเทศไทย โดยมีผู้สนับสนุน สื่อมวลชน ร่วมถึงแฟนมวยชาวไทย ให้การต้อนรับอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ซึ่ง เอ็ม-150 ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ "เจ้าแหลม" มอบเงินสนับสนุนให้แก่เจ้าตัว 1 ล้านบาท

"เสี่ยฮุย" สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ นายใหญ่นครหลวงโปรโมชั่น ค่ายผู้ดูแล "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ ส.รุ่งวิสัย กล่าวว่า รู้สึกภูมิใจมากที่เจ้าแหลมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และรักษาแชมป์โลกเอาไว้ได้สำเร็จ พร้อมชื่นชมเป็นนักมวยที่ดีทั้งในและนอกสนาม มีความขยัน ไม่ย่อท้อ เชื่อฟังโค้ช หลังจากนี้ไฟต์ต่อไป ไม่ว่าจะเจอ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา หรือ นะโอะยะ อิโนะอุเอะ จะพยายามดึงมาชกที่ประเทศไทยให้ได้ เพื่อพี่น้องชาวไทยทุกคน

"เราเหนื่อยหนักกันมาตลอด 4 เดือน หลังชกเสร็จต้องบอกว่าหายเหนื่อยจริงๆ ขอบคุณพลังจากสื่อมวลชน และพลังที่สำคัญจากแฟนมวยชาวไทยทุกคน รวมถึงผู้สนับสนุน ที่ถือเป็นกำลังใจสำคัญให้เจ้าแหลมทำผลงานที่ดี"

"ผมต้องยกผลงานให้ลูกชายของผม เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ที่ติดต่อ K2 และ HBO เพื่อให้ได้ถ่ายทอดสดเจ้าแหลมเป็นคู่เอกในการชกไฟต์ล่าสุด ใช้เวลาเจรจากับทั้งสองค่ายเป็นเวลา 1 ปีเต็มๆ ซึ่งเจ้าแหลมพิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถให้ชาวโลกประจักษ์แก่สายตา เขาทำให้ โรมัน น็อคภายในไม่กี่หมัด ล่าสุดได้ข่าวว่ากรามหักต้องพักยาว"

"ศรีสะเกษ เป็นเด็กดี เชื่อฟังคำสั่งของโค้ช และผู้ใหญ่ทุกคน มุ่งมั่นฝึกซ้อมในเรื่องของตัวเองอย่างหนักหน่วง ก็ภูมิใจกับเด็กคนนี้มาก ตอนนี้เขาก็ขึ้นไปติดท็อป5 ในนักมวยที่เก่งที่สุดของโลก เหนือกว่า แมนนี ปาเกียว แน่นอนว่าผมจะผลักดันให้เจ้าแหลม ขึ้นไปเป็นเบอร์ 1 ของโลกให้ได้ ในรุ่น 115 ปอนด์"

"หลังจากนี้ผมจะพยายามทุกวิถีทาง ถ้าเป็นไปได้ผมพร้อมทุ่มทุนในไฟต์หน้า ไม่ว่าจะเจอ เอสตราดา ในการชกไฟต์บังคับของ WBC หรือชกกับ อิโนะอุเนะ แชมป์ WBO ต่างสถาบัน ผมจะนำไฟต์นี้มาแข่งขันในประเทศไทยให้ได้ เพื่อแฟนมวยชาวไทยทุกคน"

"แต่ที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใด ข้อเสียของคนไทย มักจะไม่อยากซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขัน ทั้งที่เป็นการแข่งขันระดับโลก นี่แหละคือจุดด้อยที่อาจทำให้การดึงไฟต์ต่างๆระดับโลกมาชกในไทย เป็นเรื่องที่ยากขึ้น แตกต่างกับชาติอื่นๆ ที่แฟนมวยของเขาพร้อมซื้อตั๋วเข้ามาชมนักมวยของเขาอย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตาม ที่ผมอยากจัด ผมไม่ได้คำนึงถึงเรื่องการซื้อตั๋วเข้าชม แต่ผมเพียงอยากให้แฟนมวยไทย ได้ประจักษ์แก่สายตาในฝีมือของเจ้าแหลมอย่างใกล้ชิด" เสี่ยฮุย กล่าวทิ้งท้าย



กำลังโหลดความคิดเห็น