xs
xsm
sm
md
lg

"ศรีสะเกษ" ชกได้ทั่วโลกยกเว้น "เม็กซิโก" เตรียมแผนวิวาห์แฟนสาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น พร้อมด้วยแฟนสาว
ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เตรียมแผนวิวาห์แฟนสาว หลังคบหา 14 ปี ด้าน "เสี่ยฮุย" สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการแชมป์โลก รับพร้อมป้องกันแชมป์ทั่วโลก ยกเว้น เม็กซิโก เพราะหวั่นกรรมการ และอยากจัดป้องกันแชมป์ในเมืองไทยสักครั้ง

ภายหลังจากที่ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น สามารถเอาชนะน็อก โรมัน กอนซาเลซ ยอดมวยชาวนิการากัว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2560 พร้อมกับป้องกันเข็มขัดแชมป์โลก ซูเปอร์ฟลายเวท 115 ปอนด์ ของสภามวยโลก เอาไว้ได้ ขณะที่ไฟต์ต่อไปของ "เจ้าแหลม" ยังคงไม่มีความชัดเจนว่าคู่ชกจะเป็นใคร

โดย "เสี่ยฮุย" สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ในฐานะผู้จัดการของแชมป์โลกวัย 30 ปี ยืนยันว่าพร้อมชกป้องกันแชมป์ได้ทุกประเทศทั่วโลก แต่ยกเว้น เม็กซิโก เท่านั้น "การป้องกันแชมป์โลกไฟต์ต่อไปตอนนี้ยังไม่ชัดเจน เพราะต้องรอการประชุมใหญ่ของสภามวยโลก ที่อาเซอร์ไบจาน วันที่ 31 ตุลาคมนี้ ส่วนตัวคิดว่าเราสามารถชกได้ทั่วโลก แต่ที่จะไม่ไปเด็ดขาดคือที่ประเทศเม็กซิโก เนื่องจากกลัวการตัดสิน เพราะ ศรีสะเกษ เคยไปแพ้ให้กับ คาร์ลอส คูเอดราส เสียเข็มขัดแชมป์ที่นั่นแบบน่ากังขา ตอนนั้นคู่แข่งมีแผลแตกในยกที่ 8 และก็ไม่ได้น่ากลัวหรืออันตราย แถมเรายังเดินหน้าบุกเขาด้วยซ้ำ แต่เมื่อรวมคะแนนตัดสินแล้วแพ้ ก็ทำให้รู้สึกเข็ดเช่นกัน"

นอกจากนี้ "เสี่ยฮุย" ยอมรับว่าอยากให้แชมป์โลกรายนี้ป้องกันแชมป์โลกที่ประเทศไทย ต่อหน้าแฟนมวยชาวไทยเช่นกัน แต่ทั้งนี้คงต้องหารือกับผู้สนับสนุนรวมถึงผู้ใหญ่ในวงการอีกครั้ง เนื่องจากคงต้องใช้ค่าใช้จ่ายสูงมาก

ทั้งนี้มีรายงานด้วยว่า ศรีสะเกษ มีแผนจัดงานแต่งงานกับ "เก๋" พัชรีวรรณ กัณหา แฟนสาวที่คบหากันมา 14 ปี และเตรียมนำเงินค่าตัวที่ได้รับไปซื้อบ้านพัก และรถยนต์เพื่อสร้างครอบครัวต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น