xs
xsm
sm
md
lg

ปีนี้มาแน่ “เวนเกอร์” เชื่อปืนนับถอยหลังซิวแชมป์ลีก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ยังมั่นใจ
แม้อันดับบนตาราง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยังไม่โสภานัก แต่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ยังเชื่อมั่นเต็มเปี่ยมว่าแฟนบอลของ “กันเนอร์ส” จะได้เฮแบบสุดเสียง เพราะทีมของตัวเองจะยุติเส้นทางแห่งความฝันอันยาวนาน ด้วยการหยิบแชมป์ลีกในช่วงบั้นปลาย

อาร์เซนอล ตอนนี้ลงสนามในลีก 3 นัด ชนะ 1 แพ้ 2 มีแค่ 3 แต้ม อยู่อันดับ 16 ถือเป็นเรื่องที่ไม่เกิดขึ้นบ่อยนักเมื่อทีมยักษ์อยู่ท้ายตาราง แถมวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายยังพลาดหวังซื้อตัว โธมัส เลอมาร์ ดาวยิงของ โมนาโก และเสีย อเล็กซ์ ออกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ให้ ลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ตาม การที่เขายังรั้ง อเล็กซิส ซานเชซ แข้งทีมชาติชิเลียน และ เมซุต โอซิล ดาวเตะจอมจ่ายไว้ได้ต่อไป ก็ทำให้กุนซือเลือดเฟรนช์ ยังมีความมั่นใจอยู่ว่าเมื่อผ่านพ้นช่วงเวลาแห่งความตึงเครียดไปแล้ว ทุกคนจะกลับมามีสมาธิในสนามและช่วยเก็บชัยชนะสู่แชมป์ลีกที่หายไปนาน 13 ปี

เวนเกอร์ เผยว่า “ผมเชื่อว่าเราจะเป็นผู้ท้าชิงแชมป์อยู่หรือไม่? แน่นอน ทำไมเราจะทำไม่ได้ล่ะ เราเพิ่งเล่นไปแค่ 3 เกมเอง แถม 2 เกมที่ผ่านมาก็เป็นทีมเยือนอีก โอเค เราแพ้ ลิเวอร์พูล แต่เราก็ปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ได้ดี บางทีมที่เป็นตัวเต็งหน้าใหม่ อันดับยังไม่ดีเท่าเราด้วยซ้ำ”

“ผมคิดว่าเรายังแข็งแกร่งพอ แน่นอนว่าดีกว่าปีที่แล้วอีก ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาของซีซั่น เราแสดงให้คุณเห็นแล้วว่ามีการพัฒนาที่ดีไปด้วยกัน ปีที่แล้วเราทำได้ 75 แต้ม แต่ได้ เอฟเอ คัพ ปีนี้เราก็รู้แล้วว่าสามารถทำได้ดีกว่าเดิม” กุนซือเลือดเฟรนช์ ระบุ
กำลังโหลดความคิดเห็น