xs
xsm
sm
md
lg

เรียงหน้ายิง! “เปแอสเช” ฟอร์มดุ ซุปตาร์ยิงครบ บุกต้อนคู่แข่ง 5-1

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ซูเปอร์สตาร์ เรียงหน้ายิง “เอ็มบัปเป้” ประเดิมสนาม พร้อมซัด 1 ตุง พา “เปแอสเช” บุกกระซวก เม็ตซ์ คาบ้าน 5-1 เก็บชัย 5 เกมรวด ยึดจ่าฝูงลีกเอิงอย่างเหนียวแน่น

ศึกฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันที่ 8 กันยายน 2560 เป็นการแข่งขันนัดที่ 5 ของฤดูกาล “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ที่หลายคนเฝ้าจับตามอง ที่เก็บชัยมา 4 นัดรวด ตั้งแต่เปิดฤดูกาล ยกพลเยือน เม็ตซ์ ทีมบ๊วยที่แพ้มา 4 เกมรวด

เกมนี้กุนซืออูไน เอเมรี ส่ง คีเลียน เอ็มบัปเป้ ดาวรุ่งพุ่งแรงวัย 18 ปี ที่เพิ่งดึงตัวมาจาก โมนาโก ด้วยสัญญายืมตัว ลงสนามเป็น 11 ตัวจริง พร้อมกับ เอดินสัน คาวานี, เนย์มาร์ และ จูเลียน แดร็กซ์เลอร์ เป็น 4 ประสานในแนวรุก

เปแอสเช โหมบุกใส่เจ้าถิ่นอย่างหนัก กว่าจะมาได้ประตูขึ้นนำต้องรอถึงนาทีที่ 31 จากจังหวะที่ เนย์มาร์ แทงบอลให้ เอดินสัน คาวานี หลุดเข้าไปแตะหลบนายทวารเม็ตซ์ ยิงโล่งๆ เข้าประตูไปให้ทีมบุกมานำ 1-0

อย่างไรก็ตาม เจ้าถิ่นไม่ยอมแพ้ มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 37 เป็น มาติเยอ ดอสเชวี เปิดบอลให้ เอ็มมานูเอล ริวิเยร์ โหม่งเข้าประตูไป ก่อนจบครึ่งเวลาแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งเวลาหลัง เปแอสเช มารัว 4 ประตูรวด เริ่มจากนาทีที่ 59 ขึ้นนำ 2-1 จากจังหวะที่ คีเลียน เอ็มบัปเป้ วอลเลย์ด้วยขวาจากลูกสกัดที่ไม่เด็ดขาดของผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น เข้าประตูไปอย่าสวยงาม

นาทีที่ 69 หนีห่างเป็น 3-1 จากจังหวะที่ อาเดรียน ราบิโอต์ จ่ายบอลให้เนย์มาร์ พลิกบอลหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนปั่นโค้งๆ ด้วยขวา บอลเรียดเสียบมุมอย่างสวยงาม ต่อมานาทีที่ 75 ทีมเยือนขยับหนี 4-1 จากจังหวะชุลมุนหน้าประตู และเป็น เอดินสัน คาวานี จิ้มบอลในจังหวะสุดท้ายเข้าไป เป็นประตูที่ 2 ของตัวเองในเกมนี้

ปิดท้ายนาทีที่ 87 เปแอสเช มาได้ประตูที่ 5 จากจังหวะที่ โธมัส มูนิเยร์ จ่ายบอลให้ ลูคัส มูร่า ยิงบอลไปชนเสาในจังหวะแรก ก่อนเจ้าตัวจะซ้ำเผาขนเข้าประตูไป หมดเวลา 90 นาที ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บุกชนะ เม็ตซ์ 5-1 เก็บชัยในเกมลีก 5 นัดรวด รั้งจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่น
กำลังโหลดความคิดเห็น