xs
xsm
sm
md
lg

เผชิญหน้าครั้งแรก “ศรีสะเกษ-โรมัน” ประกาศกร้าวชกเพื่อแฟนนัดล้างตา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย พบกับ โรมัน กอนซาเลซ อดีตเจ้าของเข็มขัด
ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย เผชิญหน้ากับ โรมัน กอนซาเลซ อดีตเจ้าของเข็มขัดชาวนิการากัว เป็นครั้งแรก โดยทั้งคู่กล่าวว่าจะขอลุยเต็มสูบเพื่อความสุขของแฟนๆ ในบ้านเกิด

การแข่งขันชกมวยนัดล้างตาระหว่าง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย กับ โรมัน กอนซาเลซ อดีตเจ้าของเข็มขัดชาวนิการากัว ที่มีกำหนดจะขึ้นสังเวียนสตับฮับ เซ็นเตอร์ คาร์สันซิตี้ แคลิฟอร์เนีย ในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดผ่านทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 33 โดยมีเข็มขัดแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต เป็นเดิมพัน

ซึ่งเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 8 กันยายนนี้ ตามเวลาประเทศไทย มีการจัดการแถลงข่าวการชกไฟต์รีแมตช์ ซึ่งทั้ง ศรีสะเกษ และ โรมัน ต่างได้เผชิญหน้ากันเป็นครั้งแรก หลังจบการชกไฟต์ก่อนเมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา

โดย ศรีสะเกษ กล่าวถึงการชกไฟต์นี้ ว่า “ต้องขอบคุณ โรมัน ที่เขาชกกับผมครั้งแรก จนผมได้รับเข็ดขัด ซึ่งผมไม่มีปัญหากับการเจอกันอีกครั้งในไฟต์นี้ ผมมั่นใจว่าจะทำได้ดีกว่าครั้งที่แล้ว การได้มายืนแถลงข่าวร่วมกับนักชกที่เป็นสุดยอดหลายราย อาทิ โรมัน กอนซาเลซ, นาโอยะ อิโนอุเอะ, ฆวน เอสตราด้า, คาร์ลอส กูเอดราส และ อันโตนีโอ เนียเวส นั้นทำให้ผมอยากพิสูจน์ตัวเองให้แฟนมวยได้เห็นว่าผมก็ยอดเยี่ยมไม่ต่างกับพวกเขาเหล่านี้”

“การคว้าแชมป์ทำให้ชีวิตผมดีขึ้น แน่นอนว่ามันไม่ง่ายที่จะรักษามันไว้ แต่ผมก็อยากให้มันอยู่กับผมต่อไป นี่คือชีวิตของผมที่เปลี่ยนไป ผมอยากทำให้แฟนมวยชาวไทยได้ประทับใจกับการชกของผมอีกครั้ง” ศรีสะเกษ กล่าว

ด้านอดีตเจ้าของเข็มขัดชาวนิการากัว กล่าว “ผมต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกรายที่ทำให้เกิดไฟต์การล้างตานี้ แน่นอนว่า ผมผิดหวังกับไฟต์แรกที่เราเจอกัน วันอาทิตย์นี้ผมจะทำมันได้ดีกว่าเดิม ให้เขาเห็นว่าผมดีกว่า และผมจะทำเพื่อชาวนิการากัวที่คอยให้กำลังใจผม สนับสนุนผมโดยตลอด พวกเขาจะไม่ผิดหวังแน่”

Photo Credit: Tom Hogan, K2 Promotions


ยอดมวยที่มาชกกันบนสังเวียนวันอาทิตย์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น