xs
xsm
sm
md
lg

"เมสซี่เจ" แซวอยากเห็น "ออสซี่" ไปบอลโลก แต่ไม่ใช่พรุ่งนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะทีมชาติไทย
"เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย เผยกว่าจะนำทีมมาถึงรอบ 12 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก สุดยาก ขอลุย ออสเตรเลีย เต็มสูบ แอบแซวอยากเห็นแข้ง "จิงโจ้" ลุยรัสเซีย แต่ไม่ใช่วันพรุ่งนี้

การแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดสุดท้าย ในรอบ 12 ทีม โดย ช้างศึก ยังเป็นทีมเดียวที่ไม่ชนะใครจาก 9 นัดที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าถิ่น ออสเตรเลีย จำเป็นต้องเอาชนะให้ได้เพื่อลุ้นแย่งอันดับ 2 ในการผ่านเข้าฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย แบบอัตโตมัติ กับ ซาอุดิอาระเบีย ที่จะเปิดบ้านพบกับ ญี่ปุ่น ในวันเดียวกัน

โดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางของทีมกล่าวว่า “ผมพูดเสมอว่าฟุตบอลลูกกลมๆมันไม่เลือกข้าง ดังนั้นผมคิดว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ ออสเตรเลียแข็งแกร่งก็จริง แต่เราก็เคยเสมอมาแล้ว ผมคิดว่าพรุ่งนี้จะเป็นเกมฟุตบอลที่สนุก”

“นี่เป็นนัดสุดท้ายของเรา เราไม่รู้หรอกว่าในอนาคตจะมีโอกาสได้เข้ามาเล่นรอบนี้อีกหรือเปล่า มันยากมากๆ ฉะนั้นเราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด”

“ความกดดันไม่ได้อยู่ที่เรา อยู่ที่ออสเตรเลียมากกว่า เราแค่ลงไปเล่นให้สนุก เล่นให้มีความสุข เล่นให้เต็มที่เพื่อแฟนบอลชาวไทย ผมว่าเป็นเรื่องดีมากกว่าที่เราได้เล่นกับทีมเก่งๆ ซึ่งแม้ว่ามันจะยาก แต่เราก็ยังมีความกระหายที่อยากชนะ”

“ผมอยากให้ออสเตรเลียไปรัสเซีย แต่ไม่ใช่วันพรุ่งนี้” ชนาธิปปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมพบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 10 วันที่ 5 กันยายน 2560 ที่เมลเบิร์น เรคแทงกูลาร์ สเตเดี้ยม เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย แข่งขันเวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ช่อง 7 ถ่ายทอดสด
กำลังโหลดความคิดเห็น