xs
xsm
sm
md
lg

"เคดี" เมินพบ "ทรัมป์" ฉลองแชมป์ จวกอยู่เบื้องหลังความแตกแยก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เควิน ดูแรนท์
เควิน ดูแรนท์ ซูเปอร์สตาร์แห่งศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ประกาศตัวชัดเจน ปฏิเสธพบ โดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดี สหรัฐอเมริกา ฉลองแชมป์ฤดูกาล 2016-17 ที่ผ่านมา อ้างไร้ศรัทธาต่อผู้นำประเทศ เชื่อว่ามีอิทธิพลต่อเหตุการณ์รุนแรงที่เมืองชาร์ล็อตต์สวิลล์ มลรัฐเวอร์จิเนีย

อดีตฟอร์เวิร์ด โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ได้รับเกียรติจากชาวเมือง ซีต พลีแซนต์ ซึ่งเป็นบ้านเกิด ยกย่องความสำเร็จ ปลดล็อกแชมป์ NBA และซิวรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) รอบชิงชนะเลิศ ปี 2017

ดูแรนท์ และผองเพื่อน วอร์ริเออร์ส มีโปรแกรมเดินทางสู่กรุง วอชิงตัน ดีซี ช่วงเรกูลาร์ ซีซัน พบ วอชิงตัน วิซาร์ดส ที่สนาม เวริซอน เซ็นเตอร์ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ ระยะเวลาเดียวกับกำหนดที่ส่วนจัดการของ ทรัมป์ วัย 71 ปี ส่งเทียบเชิญเยือนทำเนียบขาว

"เคดี" กล่าว "ไม่ผมจะไม่ทำตามธรรมเนียม ผมไม่เคารพต่อคนที่อยู่ใน ไวท์ เฮาส์ ณ ปัจจุบัน ผมไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่เขาเชื่อ ดังนั้นทุกคนจะได้ยินเสียงของผม ด้วยการไม่ไปทำเนียบขาว นี่เป็นการตัดสินใจส่วนตัว หากผมรู้จักเพื่อนๆ ดีพอ พวกเขาก็น่าจะคิดเหมือนกัน"

ผลผลิตจากมหาวิทยาลัยเท็กซัส เชื่อว่า อดีตเจ้าพ่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มีส่วนต่อการปลูกฝังค่านิยมด้านความยิ่งใหญ่ของคนผิวขาว นำไปสู่การปะทะซึ่ง เจมส์ ฟิลด์ส อดีตทหารเกณฑ์วัย 20 ปี กลุ่มคลั่งลัทธินาซี ขับรถยนต์ชนผู้ประท้วงการเหยียดผิว ทำให้ผู้หญิงเสียชีวิต 1 คน และมีผู้บาดเจ็บ 19 คน

"เขามีส่วนต่อการผลักดัน ผมรู้สึกเช่นนั้น ตั้งแต่เขารับตำแหน่ง หรือตั้งแต่เขาลงสมัครชิงประธานาธิบดี ประเทศของเราแตกแยกอย่างทุกวันนี้ ไม่ใช่เหตุบังเอิญ" จอมแม่นวัย 28 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น