xs
xsm
sm
md
lg

“ไวจ์นัลดุม” ชี้ ทุกคนอยากให้ “คูตินโญ่” ค้าแข้งในแอนฟิลด์ต่อ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม อยากให้ คูตินโญ่ อยู่กับหงส์แดงต่อไป
“ไวจ์นัลดุม” ชี้ ตนและเพื่อนร่วมทีมต้องการให้ “คูตินโญ่” อยู่กับ “หงส์แดง” ต่อไป ยอมรับการตัดสินใจของเจ้าตัว ถึงแม้ไม่อยากให้ไปมากแค่ไหนก็ตาม

จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาเผยว่า ทุกคนภายในทีมหงส์แดง ต้องการให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะแซมบ้า ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป ถึงแม้มีกระแสข่าวอย่างหนักว่าเจ้าตัวต้องการย้ายไปเล่นในลาลีก้า สเปน กับทีม บาร์เซโลน่า

กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กล่าวกับ สกายสปอร์ตส สื่อชื่อดังในประเทศอังกฤษ หลังเกมที่ทีมบุกเอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ยอดทีมแห่งลีกบุนเดสลีกา เยอรมนี ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบเพลย์ นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ว่า ตนและเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูลทุกๆ คน ต้องการให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป เพราะเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิล คือ กำลังสำคัญในการลุ้นแชมป์ของทีมในปีนี้

“ผมและทุกๆ คนในทีม ต้องการให้เขาอยู่ต่อ” ไวจ์นัลดุม เริ่มกล่าว

“แต่เขาก็คงตัดสินใจของเขาเอง ผมก็เคารพการตัดสินใจของเขานะ มันเป็นเรื่องยากที่จะทำให้เขาพูดอะไรในเวลานี้”

“ตัวเขาเองเท่านั้นที่รู้ว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น จริงๆ เขาเป็นคนสำคัญของทีมเรา เขาสำคัญสำหรับทีมเรามากๆ” มิดฟิลด์ดัตช์ กล่าวทิ้งท้าย

โดย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ตกเป็นข่าวอย่างหนาหูในช่วงที่ผ่านมา ว่า ใกล้ย้ายซบ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีก้า สเปน ด้วยค่าตัวราวๆ 150 ล้านยูโร หลังจากยอดทีมแห่งลีกสเปนเพิ่งเสีย เนย์มาร์ ไปให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาเศรษฐีแห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส
กำลังโหลดความคิดเห็น