xs
xsm
sm
md
lg

สวิงทีมชาติไทยเปิดคลินิกสอนเยาวชนก่อนลุยซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ความเคลื่อนไหวของทัพสวิงทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ครั้งที่ 29 ที่ประเทศมาเลเซีย ล่าสุดทีมซีเกมส์ทั้ง 7 คนซึ่งประกอบด้วย จิ๋ว-กัมลาศ นาเมืองรักษ์, ซูม-วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง, เพชร-สดมภ์ แก้วกาญจนา, เกะ-โคสุเกะ ฮามาโมโต้, จีน-อาฒยา ฐิติกุล, อ๋อม-ฐิตาภา ภักดีเศรษฐกุล และ มีน-มนัสยา ซีมากร ได้เปิดคลีนิคแนะนำน้องๆ จากชมรมกอล์ฟสิงห์เชียงราย ณ สนามสันติบุรี คันทรี คลับ จ.เชียงราย เมื่อวันจันทร์ที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมา

โปรปุ๋ย-ปรีชา เสณาพรหม โค้ชผู้ดูแลนักกีฬาชุดนี้เผยว่า "นักกีฬาชุดนี้มีความพร้อมเต็มที่ และการเดินทางมาซ้อมที่สนามสันติบุรีเพราะสนามนี้ออกแบบโดย โรเบิร์ต เทรนท์ โจนส์ ซีเนียร์ เช่นเดียวกับสนาม เดอะ ไมน์ส รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ ซาลังงอร์ ทำให้มีรูปแบบสนามที่คล้ายคลึงกัน ส่วนสนามแข่งขันแม้ว่าทางเจ้าภาพยังไม่เปิดเผยรายละเอียด แต่จากที่ไปสัมผัสแล้วคาดว่าน่าจะมีการเซตสนามไม่ยากนัก โดยเฉพาะกับสปีดกรีนไม่น่าจะเกิน 10 ทำให้มั่นใจว่านักกีฬาชุดนี้ที่เคยผ่านการแข่งขันในระดับโปรไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แต่ก็ไม่ประมาท เพราะในกีฬากอล์ฟอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น ส่วนคู่แข่งที่น่ากลัว ในประเภทชายหนักใจที่สุดก็คงจะเป็นทีมเจ้าภาพและทีมสิงค์โปร์ ที่มีนักกอล์ฟฝีมือดีหลายคน ขณะที่ในประเภทหญิงก็คงจะเป็นฟิลิปปินส์ แต่ก็เชื่อว่าทีมชุดนี้พร้อม และมีศักยภาพพอที่จะทำเหรียญให้กับทัพกีฬาไทยได้"

สำหรับการแข่งขันกีฬากอล์ฟในซีเกมส์ครั้งที่ 29 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 22-26 ส.ค.นี้ ที่สนาม เดอะ ไมน์ส รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ รัฐซาลังงอร์ โดย 3 วันแรกแข่งแบบสโตรคเพลย์ เพื่อหาผู้ชนะเลิศในประเภทบุคคลทั้งประเภทชายและหญิง ก่อนที่จะคัดให้เหลือ 8 ทีม โดยแต่ละชาติเอาคะแนนรวมของนักกีฬาในประเภทบุคคลที่ผลงานดีสุด 3 คนในประเภทชาย และ 2 คนในประเภทหญิง เพื่อไปแข่งในรอบแมตช์เพลย์อีก 3 วันเพื่อหาผู้ชนะในประเภททีมทั้งชายและหญิงต่อไป สำหรับนักกอล์ฟทีมชาติไทยจะเดินทางไปประเทศมาเลเซียในวันศุกร์ที่ 18 ส.ค.นี้ โดยจะเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิในเวลา 10.00 น.
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *

กำลังโหลดความคิดเห็น