xs
xsm
sm
md
lg

“กอสต้า” ระบายทุกความแค้น ชี้ “เชลซี-คอนเต้” มองตนเหมือนอาชญากร

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กอสต้า ได้เวลาแฉ
ดิเอโก กอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปน เปิดใจหมดเปลือกถึงความอึดอัดที่เก็บซ่อนไว้ตลอดนับตั้งแต่ถูก อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ตัดหางปล่อยวัดทางโทรศัพท์ ชี้ อีกฝ่ายให้การปฏิบัติกับตัวเองเหมือนเป็นอาชญากร และจะไม่ขอร่วมซ้อมกับทีมจนกว่าจะย้ายออกไป

ดาวเตะวัย 28 ปี ลงเล่นเกมนัดสุดท้ายกับต้นสังกัด คือ ศึก เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ เดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่ คอนเต้ จะส่งข้อความไปบอกว่าเจ้าตัวไม่อยู่ในแผนการทำทีมอีกแล้วในฤดูกาลนี้ และความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่ รวมถึงต้นสังกัดก็บาดหมางรุนแรง

กอสต้า เปิดใจกับผู้สื่อข่าวของ เดลี เมล์ ที่ตามมาคุยถึงบ้านหลังอนุญาตให้สัมภาษณ์ โดยบอกว่าตัวเขามีปัญหากับ คอนเต้ มาตั้งแต่เดือนมกราคม อันเนื่องจากข่าวการย้ายทีมอันแสนยุ่งเหยิง ไม่ว่าจะเป็นทางลีกจีน หรือ แอตเลติโก มาดริด แต่เมื่อคุยกันไม่ได้ทุกอย่างจึงเลวร้าย

“มีบางสิ่งเกิดขึ้นกับโค้ชเมื่อเดือนมกราคมที่แล้ว ผมกำลังอยู่ในช่วงต่อสัญญาใหม่ แต่พวกเขาก็หยุดไว้ที่ตรงนั้น” ดาวเตะทีมชาติสเปน กล่าวต่อ “ผมเดาว่าผู้จัดการทีมต้องอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ ไอเดียเขาชัดเจนและตายตัว คนอย่างเขาถ้าได้แสดงความเห็นแล้วจะไม่มีทางเปลี่ยนแปลงเด็ดขาด”

“ผมให้ความเคารพเขาในฐานะโค้ชที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่ง เขาทำงานได้ดีมาก แต่ในฐานะบุคคลไม่เลยสักนิด เขาไม่ใช่คนที่จะมาใกล้ชิดนักเตะ มีระยะห่างระหว่างกัน ไม่มีเสน่ห์อะไรดึงดูดเลย” ดาวยิงพันธุ์ดุ บรรยายสรรพคุณกับว่าที่อดีตเจ้านาย

กอสต้า บอกต่อทุกวันนี้เขายังเก็บข้อความที่ คอนเต้ เขียนแบบตัดเยื่อใยเอาไว้อยู่เหมือนเดิมเพื่อเป็นหลักฐานว่าเขาไม่ได้โกหกกับสิ่งที่เคยพูดออกสื่อ และอีกฝ่ายก็ให้การปฏิบัติแบบไม่ใยดี ส่วนเรื่องการไม่มารายงานตัวจนโดนปรับเงินก็เกิดขึ้นจริง แต่ก็ยืนยันจะไม่กลับไป โดยจะให้ทีมงานด้านกฎหมายเป็นฝ่ายจัดการ

“คุณรู้อยู่แล้วว่าผู้จัดการทีมเขาไม่ต้องการผม ตอนนี้ก็รอเพียงแค่ให้ เชลซี ปล่อยตัวผมเป็นอิสระ ผมไม่ได้อยากไปหรอก เขาไม่ต้องการผมก็ไม่เป็นไร ผมยังมีความสุขดีกับสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้” แข้งดังทิ้งท้าย
คบกันไม่ได้อีกต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น