xs
xsm
sm
md
lg

PPTV จัดหนัก!! ถ่ายสดซูเปอร์คัพ "ชุดขาว vs ผีแดง" 8 ส.ค.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ถือเป็นสถานีที่เอาใจแฟนกีฬาอย่างแท้จริงสำหรับ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หลังถ่ายทอดสดฟุตบอล ICC 2017 ทั้ง 20 คู่ ล่าสุดเตรียมยิงสด ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รีล มาดริด พบ แชมป์ ยูโรปา ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อหาทีมที่ดีสุดในยุโรป ถ่ายทอดสดคืนวันอังคารที่ 8 สิงหาคม คิกออฟเวลา 01:45 น. เข้ารายการสดตั้งแต่เวลา 01:15 น.

พรชัย พูนล้ำเลิศ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี กล่าวว่า “กระแสตอบรับฟุตบอล ICC 2017 ถือว่าดีมาก เพราะพีพีทีวีเป็นที่เดียวในประเทศไทยที่ถ่ายทอดสดฟุตบอลปรีซีซั่นระดับโลก ทำให้ได้รับคำชมจากแฟนบอลอย่างล้นหลาม รวมถึงเรตติ้งถ่ายทอดสดก็สูงมาก มาวันนี้จึงอยากแจ้งข่าวดีให้แฟนบอลอีกครั้งกับแมตช์หยุดโลก รีล มาดริด พบ แมนฯ ยูไนเต็ด ชิงแชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ซึ่งทั้ง 2 ทีมมีแฟนพันธุ์แท้ในประเทศไทยมากที่สุด ก็อยากจะให้มาชมถ่ายทอดสดทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี เหมือนเช่นเคย ซึ่งรับรองว่าเป็นแมตช์หยุดโลกแน่นอน”

โดยพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จะถ่ายทอดสดฟุตบอลยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ในคืนวันอังคารที่ 8 สิงหาคม คิกออฟ 01:45 น. เข้ารายการสดตั้งแต่ 01:15 น. ซึ่งแมตช์นี้แฟนบอลไม่ควรพลาดเพราะจะเป็นแมตช์ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาลงสนามให้ราชันชุดขาวเป็นเกมแรกหลังรับใช้ทีมชาติโปรตุเกสในศึก คอนเฟเดอเรชั่น คัพ และต้องเจอกับทีมเก่าอย่างปีศาจแดงทันที รวมถึงการวัดฝีมือของ 2 กุนซือ ซีเนดีน ซีดาน และ โชเซ่ มูรินโญ่ จะเป็นไฮไลท์การชมแมตช์นี้อย่างแน่นอน แฟนบอลสามารถรับชม และติดตามได้ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และwww.pptvhd36.com หรือผ่านแอพพลิเคชั่น PPTVHD36
กำลังโหลดความคิดเห็น