xs
xsm
sm
md
lg

กุนซือ "คอนซาโดเล่" หวั่น "เมสซี่เจ" ยิงประตูไม่ได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ฝึกซ้อมกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร
ชูเฮ โยโมดะ กุนซือ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ออกมายอมรับว่า "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ปรับตัวกับทีมใหม่ได้แล้ว และสามารถจ่ายบอลได้อย่างดี ทว่ารู้สึกห่วงว่าจะยิงประตูให้ทีมได้หรือไม่? ยังเป็นคำถามที่ตอบได้ยาก

ภายหลังจาก ชนาธิป สรงกระสินธ์ ร่วมเก็บตัวฝึกซ้อมกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้นสู่เจลีก และกำลังต้องหนีการตกชั้นในปัจจุบัน ซึ่งการลงเล่นในยามฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมนั้น "เมสซี่เจ" สามารถทำผลงานได้อย่างดีขึ้นเป็นลำดับ และมีความเข้าใจกับการเล่นของทีมมากขึ้น

ทั้งนี้ โยโมดะ กุนซือของทีมกล่าวถึง ชนาธิป ว่าสามารถปรับตัวได้ดี แต่ตนห่วงเรื่องการยิงประตูของแข้งไทยมากกว่า "ตอนนี้เขาสามารถปรับตัวกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว อีกทั้งในการฝึกซ้อมก็เป็นไปอย่างดี เขาทำได้ดีมาก ผ่านบอลได้อย่างเฉียบคม แต่ที่ผมกังวลคือเขาจะสามารถทำประตูให้กับทีมได้หรือไม่มากกว่า"

นอกจากนี้กุนซือ คอนซาโดเล่ ยังกล่าวถึงการนำทีมบุกมาแข่งขัน ฟุตบอลนัดพิเศษ "Bangkok International Football Invitation 2017" ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม พบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้ ว่า "ถือเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของทีมเรา ที่จะออกไปเจอกับทีมใหญ่ของเมืองไทยอย่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งด้วยคุณภาพของทีมเราที่มีขนาดใหญ่ ทำให้การอุ่นเครื่องในวันเสาร์นี้ จะเป็นนัดที่น่าจดจำไปอีกนานระหว่างทั้งสองทีม"
กำลังโหลดความคิดเห็น