xs
xsm
sm
md
lg

เทรด "เมโล" ชักวุ่น "นิกส์-ร็อคเก็ตส์" เฟ้นหาทีมที่ 4 ร่วมวง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์เมโล แอนโธนี
การเจรจาเทรด คาร์เมโล แอนโธนี ซูเปอร์สตาร์แห่งศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เริ่มยุ่งยากขึ้น ทั้ง นิวยอร์ก นิกส์ ต้นสังกัด และ ฮูสตัน ร็อคเก็ตส์ ต้องเฟ้นหาทีมที่ 4 เข้ามาช่วยให้บรรลุเป้าหมาย

ความคืบหน้าล่าสุดวันพุธที่ 12 กรกฎาคม ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ข้อตกลงยังไม่เป็นรูปเป็นร่าง แต่ทั้ง นิกส์ กับ ร็อคเก็ตส์ มีความมั่นใจว่ามีทีมที่ 3 รองรับอยู่แล้ว ขณะที่อีกทีมหนึ่ง จะต้องถูกลากมา เพื่อรับเอาผู้เล่นที่ทั้ง 2 ฝ่าย แบกภาระค่าจ้างไม่ไหว

การแลกเปลี่ยนผู้เล่นที่ค่อนข้างซับซ้อน และมูลค่าสัญญา ทำให้การตกลงรายละเอียดอาจทำให้ดีลล่าช้า และไม่การันตีว่า "เมโลแมน" จะต้องเก็บข้าวของ เดินทางสู่ถิ่น โตโยต้า เซ็นเตอร์ แบบ 100 เปอร์เซ็นต์

อย่างไรก็ตาม นิกส์ พยายามอย่างหนัก เพื่อโละ ฟอร์เวิร์ดวัย 33 ปี ออกจากรัง เมดิสัน สแควร์ การ์เดน ตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา และไม่สนใจบรรดาตัวเก๋าของ "จรวด" เนื่องจากตั้งเป้าสร้างสายเลือดใหม่ โดยมี คริสแท็ปส์ พอร์ซินกิจ ฟอร์เวิร์ดชาวลิธัวเนีย เป็นแกนหลัก

แอนโธนี ซึ่งถือสัญญา 2 ปีสุดท้าย มูลค่า 54 ล้านเหรียญสหรัฐ (1.62 พันล้านบาท) มีสิทธิ์ย้ายติดตาม คริส พอล การ์ดจ่ายเพื่อนซี้ มาผนึกกำลัง เจมส์ ฮาร์เดน รองผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ปี 2017 ขณะที่ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ก็ยังพยายามตามจีบ ช่วยทวงแชมป์คืนจาก โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น