xs
xsm
sm
md
lg

สอบคนชน "เฮเดน" ปัดเมาแล้วขับ-เสียใจทำนักบิดดังเจ็บสาหัส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าหน้าที่ไม่พบแอลกฮอลล์ในร่างเจ้าของรถ
อิล เรสโต เดล คาร์ลิโน สำนักข่าวของ อิตาลี เปิดเผยรายละเอียดการสอบปากคำของชายหนุ่มเจ้าของรถเปอโยต์ ที่ขับชน นิคกี เฮเดน อดีตนักบิดมือเก๋าของวงการ โมโตจีพี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยกล่าวเสียใจที่ทำให้คู่กรณีบาดเจ็บหนัก ด้านตำรวจตรวจสอบเพิ่มไม่พบแอลกฮอลล์ในร่างกาย

เฮเดน ประสบอุบัติเหตุถูกรถชนระหว่างออกมาขี่จักรยานบนถนนของเมือง ริมินี โดยศรีษะและลำตัวกระแทกเข้ากับรถอย่างรุนแรง ขณะที่รถจักรยานก็พุ่งตกข้างทาง ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะรีบมาปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาลในเมือง เซเซนา ซึ่งอาการยังน่าเป็นห่วง แต่ก็มีครอบครัวและคู่หมั้นมาคอยเฝ้าให้กำลังใจ

ด้านเจ้าของรถเปอโยต์ เจ้าหน้าที่ทำการสอบสวนพบว่าเป็นชายวัยทำงาน อายุ 30 ปี โดยเจ้าตัวให้การว่าวันเกิดเหตุได้ขับรถออกจากบ้านเพื่อไปทำงาน แต่กลับประสานงากับนักบิดชื่อดังที่ปั่นจักรยานเข้าอย่างจัง และเมื่อเกิดอุบัติเหตุก็รู้สึกขวัญใจ พร้อมเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยกล่าวว่า "ผมขอโทษ ผมเสียใจ"

รายงานยังเปิดเผยต่อว่า คุณพ่อของชายคนดังกล่าว ได้พยายามขอเข้าพบครอบครัวของอดีตแชมป์โลก โมโตจีพี ปี 2006 เพื่อแสดงความเสียใจ และรับผิดชอบอย่างเต็มที่กับเหตุการณ์ที่ลูกชายได้กระทำ นอกจากนี้ยังมีการตรวจวัดแอลกฮอลล์ของคนขับ ก็ไม่พบว่าสูงกว่ามาตรฐานเครื่องวัดแต่อย่างใด

ทั้งนี้ มีการระบุว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมกลับไปยังจุดเกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม รวมถึงสอบปากคำคนงานก่อสร้างที่ทำงานอยู่ใกล้กับจุดที่เกิดอุบัติเหตุ ซึ่งน่าจะเป็นพยานสำคัญก่อนเดินหน้าดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดต่อไป
เฮเดน ยังไม่ได้สติหลังถูกชน
กำลังโหลดความคิดเห็น