xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” ยังไร้พ่ายบนคอร์ตดิน “สแตน” กลับบ้าน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นาดาล ยังแกร่ง
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 4 ของโลกจากสเปน ยังคงเดินหน้าทำสถิติไร้พ่ายในทัวร์นาเมนต์คอร์ตดินปีนี้ต่อไป หลังพาตัวเองเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้าย อิตาเลียน โอเพน ที่ อิตาลี ขณะที่ สตานิสลาส วาวรินกา มือ 3 โลกจาก สวิตเซอร์แลนด์ แพ็กกระเป๋ากลับบ้าน

เกมรอบสองของศึก อิตาเลียน โอเพน วันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นาดาล ที่ยังคงไม่แพ้ใครในฤดูกาลคอร์ตดิน ลงเล่นเจอกับ แจ๊ค ซ็อค มือ 13 ของรายการจาก สหรัฐอเมริกา ซึ่งก็เอาชนะไปแบบไม่ยากเย็น 2-0 เซต 6-3, 6-4 เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย เรียบร้อย

หลังเกม “เอล มาทาดอร์” กล่าวว่า “มันมีพื้นที่ให้คุณพัฒนาตัวเองเสมอ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมตื่นเช้าทุกวัน ลงฝึกซ้อมด้วยความมุ่งมั่น ผมสามารถเสิร์ฟได้ดีกว่านี้ ยิง วินเนอร์ และ โฟร์แฮนด์ ได้มากกว่านี้ ทุกอย่างเกิดขึ้นจากการทำงานทุกวัน และนั่นก็ทำให้ผมมีความสุขกับผลงาน”

สำหรับด่านต่อไป คู่ต่อสู้ของ นาดาล ผู้ชนะคอร์ตดิน 17-0 คือ โดมินิค ธีม มือ 8 ของรายการจาก จาก ออสเตรีย ซึ่งอีกฝ่ายก็ตื่นเต้นไม่น้อยที่ได้เจอกับแชมป์ แกรนด์ สแลม 14 สมัย “ผมคิดว่าเขากำลังเล่นได้ดี และมีความสุขที่จะได้เจอกับผู้เล่นที่แข็งแกร่ง”

ส่วน สตานิสลาส วาวรินกา มือ 3 โลกชาวสวิส กลายเป็นซูเปอร์สตาร์คนล่าสุดที่ต้องเก็บกระเป๋าตกรอบ หลังพ่ายแพ้ต่อ จอห์น อิสเนอร์ หวดร่างโย่งชาวอเมริกัน ที่เล่นได้ดีกว่า 2-0 เซต 7-6 (7/1), 6-4 ก่อนไปเจอกับ มาริน ซิลิช มือเก๋าจาก โครเอเชีย รอบต่อไป
สแตน ตกรอบ
กำลังโหลดความคิดเห็น