xs
xsm
sm
md
lg

“กิเลน” ยันต้องซิวแต้ม “คาชิมา” ยึดแชมป์กลุ่ม ACL2017

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน กุนซือของทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศกร้าวหวังบุกมาเก็บแต้มสำคัญจาก คาชิมา แอนท์เลอร์ส เพื่อเข้ารอบน็อกเอาต์ เป็นที่หนึ่งของสาย ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2017 นัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม

โดยก่อนหน้านี้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ คาชิมา แอนท์เลอร์ส ไปได้ในเกมแรก 2-1 ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โดยสถานการณ์ตอนนี้ เมืองทอง มีอยู่ 11 คะแนน เป็นจ่าฝูงกลุ่มอี ส่วน คาชิมา แอนท์เลอร์ส รองจ่าฝูง มีอยู่ 9 คะแนน

ด้าน โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน กุนซือของทีม กล่าวว่า “เป็นเกมที่ยากมากของเรา เพราะขาดผู้เล่นตัวหลักที่ติดโทษแบนถึง 3 คน (ทริสตอง โด, ซิสโก ฆิเมเนส และอีโฮ) และก่อนเดินทางตัวหลักอีกคนอย่าง เซลิโอ ซานโตส เป็นไข้เดินทางมาไม่ได้ รวมถึงตัวหลักอีก 2 คนที่บาดเจ็บก่อนหน้านี้ (อดิศักดิ์ ไกรษร และ สารัช อยู่เย็น) แต่ก็พยายามที่จะมีแต้มกลับออกไป เพื่อเป็นที่ 1 ของสายให้ได้”

“เกมในบ้านที่เราชนะคาชิมาได้นั้น ไม่ได้หมายความว่า มาตรฐานการเล่นเราจะเหนือกว่า เกมนั้นเด็กๆ เล่นอย่างมีวินัยตลอด 90 นาที บวกกับโชคเข้าข้าง ทำให้เรายิงได้ในนาทีสุดท้ายและเก็บชัยชนะไป กับการมาเยือนก็นับว่าเป็นงานยากอยู่แล้ว แต่เราก็อาจชนะพวกเขาได้ ถ้าเราเล่นด้วยความมีวินัยเหมือนนัดแรกที่เราเล่นอย่างอดทนและชนะพวกเขาได้”

ทั้งนี้ เอสซีจี เมืองทอง จะลงทำศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก นัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม พบ คาชิมา แอนท์เลอร์ส ในวันพุธที่ 10 พฤษภาคม เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น