xs
xsm
sm
md
lg

ไม่มีสิทธิ์เลือก “โค้ชแบน” พร้อมชนทุกทีม รอบน็อคเอาท์ ACL

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยไม่มีสิทธิ์เลือก พร้อมเจอทุกทีมในรอบน็อคเอาท์ เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก

โดยเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะมีโปรแกรมลงสนามในเกมนัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2017 พบกับคาชิมา แอนท์เลอร์ส ในวันพุธที่ 10 พฤษภาคม ซึ่งในการพบกันครั้งแรก เอสซีจี เมืองทอง สามารถเอาชนะไปได้ 2-1

ซึ่งสภาพนักเตะในทีมกิเลนผยองตอนนี้ถือว่ามีปัญหา เนื่องจากมีแข้งที่ได้รับบาดเจ็บอยู่แล้ว 2 ราย คืออดิศักดิ์ ไกรษร กับ สารัช อยู่เย็น และมีที่โดนแบนในเกมดังกล่าวเนื่องจากสะสมใบเหลืองครบ ได้แก่ ซิสโก ฆิเมเนส, ทริสตอง โด และ อี โฮ ล่าสุดมาพบข่าวร้ายอีก เซลิโอ ซานโตส มีไข้ขึ้นเฉียบพลันถึง 40 องศา ไม่ได้เดินทางไปกับทีม ทำให้โค้ชแบนเหลือนักเตะต่างชาติใช้เพียงรายเดียว ได้แก่ นาโอกิ อาโอยามะ

ด้าน “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน ได้ออกมาเผยว่า “ในการซ้อมวันแรกน่าจะยืดเส้นยืดสาย และฟื้นฟูคนที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ของตัวหลักๆ ที่เล่นมาจากเกมไทยลีก ซึ่งชนะ ราชนาวี มา 4-0”

“เรายังบอกไม่ได้ว่านักเตะจะมีร่างกายอย่างไร เพราะหลายคนเริ่มออกอาการล้า เนื่องจากเจอเกมมิดวีกและปลายสัปดาห์มาตลอด อีกทั้งเรามีตัวหลักที่น้อย ทำให้จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องเน้นผลการแข่งขันในทุกเกมที่ลงเล่นมาแล้วหลายแมตช์”

ส่วนเกมพบ คาชิมา แอนท์เลอร์ส เพื่อทำการตัดสินแชมป์กลุ่มนั้น โค้ชแบน บอกว่า “เรามองที่ใกล้ตัวมากกว่าเป้าหมายใหญ่ เนื่องจากเราต้องขอให้มีแต้มกลับออกไปก่อน ด้วยตัวผู้เล่นที่มีอยู่ในเวลานี้”

ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (9 พฤษภาคม) จะได้รู้ว่าทีมใดในกลุ่ม จี จะเป็นที่ 1 และ 2 ที่จะต้องมาพบ ที่1 และ 2 ของกลุ่มอี โดยมี 2 คู่ คือ กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ (จีน) พบ ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ (เกาหลีใต้) และ คาวาซากิ ฟอนตาเล (ญี่ปุ่น) พบ อีสต์เทิร์น (ฮ่องกง) มีผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า ต้องการพบทีมใดในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้รับคำตอบว่า “คงไม่มีสิทธิ์เลือกว่าจะเจอใครได้ เนื่องจากเข้ารอบน็อคเอาท์ไปแล้ว เจอใครเหมือนกันหมด หากว่าเรามีตัวผู้เล่นหลักๆอยู่ครบครัน ผมเองก็ยังเชื่อว่าจะสามารถต่อกรได้กับทุกทีม”

ทั้งนี้สถานการณ์ตารางคะแนนของกลุ่มอี เมืองทอง ยังยึดจ่าฝูงด้วย 11 คะแนน อันดับ 2 คาชิมา แอนท์เลอร์ส มีอยู่ 9 คะแนน ผ่านเข้ารอบเป็นที่เรียบร้อย อันดับสาม อุลซาน ฮุนได และ อันดับสี่ บริสเบน รอร์ มีอยู่ 4 คะแนน เท่ากัน

ส่วนตารางของกลุ่ม จี ที่จะเป็นกลุ่มที่จะมาพบ ที่1 และ 2 ของกลุ่มอี กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ เป็นจ่าฝูงมี 9 คะแนน, อันดับ 2 ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ มี 8 คะแนน, อันดับ 3 คาวาซากิ ฟอนตาเล มี 7 คะแนน และ อีสต์เทิร์น บ๊วยของกลุ่มมี 1 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น