xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” ปลื้มหงส์สู้ยิบตา ต้านพิษลูกโด่งดับแบ็กกีส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจอร์เกน คล็อปป์
เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ประทับใจลูกทีมสู้ยิบตา ต้านทานลูกโด่งอันเป็นอาวุธเด็ดของ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ก่อนเอาชนะไป 1-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนาม เดอะ ฮอว์ธอร์นส วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา

โรแบร์โต เฟอร์มิโน แนวรุกบราซิเลียน โหม่งประตูชัยช่วงทดเจ็บของครึ่งแรก จังหวะ ลูคัส มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติ เสยลูกเปิดฟรีคิกกราบขวาของ เจมส์ มิลเนอร์ กัปตันทีมขัดตาทัพ ทำให้ ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ เก็บเพิ่มเป็น 66 แต้ม จาก 33 นัด ยังมีความเป็นไปได้ที่จะคว้าสิทธิ์ฟาดแข้ง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

อดีตเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าว “มันวิเศษมาก เพราะที่นี่คือสถานที่ที่คุณไม่สามารถควบคุมทุกอย่างในสนาม ขณะบอลอยู่กลางอากาศ คุณต้องรอจนกว่าจะตกลงมาพวกเขาสร้างโอกาสจากสไตล์แบบนี้ เวสต์บรอมฯ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่วันนี้เราทำได้ดีมาก ผมชอบแบบนี้เหลือเกิน”

กระแสก่อนคิก-ออฟ จับตา “เดอะ แบ็กกีส์” จะสามารถโจมตีจุดอ่อน “เดอะ เรดส์” ด้านป้องกันลูก เซ็ตพีซ อยู่หรือไม่ หลังกระทุ้ง 14 ประตู จากลูกเตะมุม ตลอดซีซันนี้

บิ๊กบอสชาวเยอรมัน กล่าว “รูปเกมน่าอึดอัดครึ่งแรก เรายิงประตูสุดสวยจากลูกฟรีคิก ครึ่งหลังเราใช้พื้นที่ว่าง และเคลื่อนที่กันดีขึ้น สร้างโอกาสแบบจะแจ้ง 2, 3 หรือ 4 ครั้ง ลิเวอร์พูล ออกอาการตื่นตัวจนกระทั่งจบเกม เราเสียลูกตั้งเตะ 4 ครั้ง นาทีสุดท้าย (ซิมง) มิโญเลต์ ทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยมอีกครั้ง ด้วยกำปั้นของเขา”
กำลังโหลดความคิดเห็น