xs
xsm
sm
md
lg

“โรมัน” บอบช้ำหนัก คาดรีแมตช์ “ศรีสะเกษ” ปลายปีนี้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โรมัน กอนซาเลซ คงต้องใช้เวลาพักฟื้นร่างกายก่อนในตอนนี้
เผย โรมัน กอนซาเลซ ยอดมวยนิการากัว บอบช้ำหนัก เย็บ 10 เข็ม คาดไฟต์รีแมตช์กับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย ต้องรอถึงปลายปีนี้ ด้าน “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ เผยอยาให้มีไฟต์อุ่นเครื่องหรือป้องกันแชมป์กับนักชกรายอื่นก่อน

ภายหลังจากสภามวยโลก “ดับเบิลยูบีซี” มีคำสั่งให้จัดการชกไฟต์รีแมตช์ ระหว่าง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กับ โรมัน กอนซาเลซ นักชกชาวนิการากัว ขึ้นในทันทีที่สภาพร่างกายของทั้งคู่พร้อม จากการยื่นประท้วงการตัดสินคู่ดังกล่าว ที่ส่งผลให้ “เจ้าแหลม” กลายเป็นแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต

ทว่า มีรายงานจากสื่อต่างประเทศ เผยว่า โรมัน กอนซาเลซ นั้น ได้รับความบอบช้ำอย่างหนักจากการชกครั้งนี้ จากแผลแตกบริเวณเหนือดวงตาข้างขวา และที่ศีรษะ รวมแล้วเย็บแผลถึง 10 เข็มด้วยกัน คาดว่า จะต้องใช้เวลาพักฟื้นอย่างน้อย 2 เดือน และต้องรอการกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้ง ซึ่งคาดกันว่าน่าจะเป็นช่วงปลายปีนี้

สอดคล้องกับคำยืนยันของ “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของ ศรีสะเกษ ที่ยอมรับว่า ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด โดยคาดว่า การชกน่าจะเกิดขึ้นช่วงปลายปีนี้ "คิดว่าน่าจะรีแมตช์กันได้ปลายปี คาดว่า ช่วงเดือนตุลาคม หรือ พฤศจิกายนนี้”

อย่างไรก็ตาม ไม่อยากให้แชมป์โลกชาวไทยต้องร้างเวทีไปนาน อาจจะขอให้มีการชกอุ่นเครื่อง หรือหากขอให้มีการป้องกันแชมป์โลกกับคนอื่นก็ได้ “ก็อยากให้เขาได้ชกบ้าง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับ สภามวยโลก ว่าจะยอมหรือไม่”
กำลังโหลดความคิดเห็น