xs
xsm
sm
md
lg

คุยกันแล้วคิดเหมือนกัน “เชเฟอร์” อ้อน “สมยศ” คุม “ช้างศึก”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เชเฟอร์ ขอโอกาสอีกครั้ง
วินฟรีด เชเฟอร์ อดีตกุนซือทีมชาติไทย เผย เดินทางมาสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อเสนอแผนงานคุมทีมชาติ เผยคุยกับ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง แล้ว มีแนวความคิดเหมือนกัน หวังจะได้รับโอกาสอีกครั้ง

ภายหลังจาก เชเฟอร์ ผู้ฝึกสอนฟุตบอลชาวเยอรมัน เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เมื่อวันจันทร์ที่ 3 เมษายน 2560 โดยอดีตกุนซือทีมชาติไทย เผยหลังการหารือในครั้งนี้ ว่า มาเพื่อยื่นแผนการทำงานให้สมาคมฯ เป็นผู้พิจารณา

“เรามีโอกาสได้คุยกันหลายเรื่อง ผู้นำสมาคมฯ เป็นคนรักฟุตบอล และต้องการพัฒนาฟุตบอลไทย เช่นเดียวกับที่ผมต้องการ ก็ได้แต่หวังว่าคราวหน้าเราจะได้เจอกันอีก เรื่องโอกาสการกลับมาคุมทีมชาติไทย ผมตอบไม่ได้เหมือนกัน แต่ผมก็ยื่นแนวทางการทำงานของตัวเองไปแล้ว ซึ่งนักเตะเยาวชนนั้นสำคัญมาก บางทีเราอาจได้เจอกันอีกครั้ง หลังเขาได้อ่านแผนงานของผม”

“แน่นอนว่า ผมไม่ได้มาเพราะไม่มีความหวัง แต่จะให้ผมพูดมากไปกว่านี้คงไม่ได้ เพราะไม่ใช่คนตัดสินใจ แฟนบอลก็คงทราบว่าในอดีตผมได้ทำอะไรไว้บ้าง พวกเขารู้ดีว่าผมจะทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ และหวังว่าจะได้ทำมันอีกครั้ง” กุนซือวัย 67 ปี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น