xs
xsm
sm
md
lg

สีสันจัดจ้านสมชื่อ!! การกลับมาของ "คัลเลอร์ รัน" ปีที่ 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


กลับมาสร้างสีสันให้กับกรุงเทพอีกครั้งสำหรับความสนุกสุดขั้วรับซัมเมอร์ด้วยสีสันสดใสกับซีรีย์วิ่งสาดสีออริจินอล 5 กิโลเมตร ชื่อดังระดับโลก “เดอะ คัลเลอร์ รัน™ พรีเซ็นท์เต็ด บาย เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้” พร้อมต้อนรับคัลเลอร์รันเนอร์กว่า 10,000 คน ที่พร้อมมาสนุกกับงานทั้งสองวัน คือ 1 เมษายนและ 2 เมษายน 2560 นี้ ณ สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ มักกะสัน ใจกลางกรุงเทพมหานคร

มิสเตอร์เจมส์ ดูอัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้แนวคิด Eco Innovative Living และในฐานะผู้สนับสนุนหลักการจัดงาน เดอะ คัลเลอร์รัน™ กล่าวว่า “เราตื่นเต้นที่ได้เห็นคนจำนวนมากให้ความสนใจเข้าร่วมงานเพื่อที่จะมาวิ่งออกกำลังกายและพบกับความสนุกซึ่งสิ่งนี้ทำให้ เดอะ คัลเลอร์ รัน กลายเป็นงานที่ดีที่สุด ในนามของเฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ เรามีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานธีมรันที่โดดเด่นที่สุดแห่งปีของกรุงเทพฯ”

ในปีนี้มีการจัดภายใต้ธีม เดอะ คัลเลอร์ รัน™ ทรอปิคัลเลอร์ เวิลด์ ทัวร์ 2017 โดยตลอดระยะทางคัลเลอร์ รันเนอร์จะพบกับความตื่นเต้นสุดเร้าใจถูกสาดด้วยผงสีสุดจี๊ดหัวจรดเท้าในแต่ละกิโลเมตรที่วิ่งผ่านโดยไม่จำกัดเวลา นอกจากนั้น ยังมีการขนขบวนกิจกรรมความสนุก จำลองบรรยากาศวันหยุดสุดหรรษา พร้อมเพิ่มความสนุกด้วยกิจกรรมต่างๆ ที่แสดงความเป็นเมืองแห่งสีสันและความสนุกของกรุงเทพฯ ได้เป็นอย่างดี โดยกิจกรรมต่างๆ จัดขึ้นใน เฟสติวัล วิลเลจ ซึ่งจะเป็นปาร์ตี้หลังวิ่ง 5 กม. ที่ฟินที่สุด รวมถึงมหกรรมโยนสี (Color Throwing Festival) พร้อมดนตรีจากดีเจโอโน่ สำหรับกิจกรรมในเฟสติวัล วิลเลจ มีดังนี้

มิสวินนี่ เฮง รองประธาน บริษัท ไอเอ็มจี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้ได้รับสิทธิ์ในการจัดกิจกรรมระดับโลกนี้ในประเทศไทยกล่าวว่า "การจัดงาน เดอะ คัลเลอร์ รัน™ ในครั้งนี้นับเป็นปีที่ 2 ซึ่งเราได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด และได้กลายเป็นงานที่ทุกคนชื่นชอบ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้จัดงานให้ยิ่งใหญ่และสนุกกว่าเดิม”

“เดอะ คัลเลอร์ รัน™ พรีเซ็นท์เต็ด บาย เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้” มีผู้ร่วมสนับสนุนคือ ดูลักซ์ และเครื่องดื่มสปอนเซอร์ และพันธมิตรการจัดงาน คือ, การ์นิเย่, ฮูการ์เดน, บ. สยามสปอร์ตซินดิเคท และสยามสปอร์ตทีวี, โรงแรมดับเบิ้ลยู, ฮาวายานัส, กวาว่าพาส และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย













กำลังโหลดความคิดเห็น