xs
xsm
sm
md
lg

ASICS GEL-ACE® PRO 3 Series สะดวกสบายในทุกพื้นผิวของสนาม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รุ่น TGN919 GEL-ACE Pro3 Boa
บริษัท ซิกซอน สปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด ASICS GEL-ACE® PRO 3 Series ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเดิน และการตีกอล์ฟ ด้วยคุณสมบัติ Stability Broad Sole ที่ได้รับการพัฒนาใหม่บริเวณชั้นนอกทำให้สามารถสวมใส่เดินได้บนทุกพื้นผิวของสนาม ไม่ว่าจะเป็นการเดินในพื้นที่ชันหรือพื้นที่ทางลาดลง ซึ่ง ASICS สถาบันวิทยาศาสตร์การกีฬาทำการทดสอบ และพบว่า รองเท้าช่วยให้ลดการเอียงซ้าย ทำให้เพิ่มความแม่นยำมากขึ้นในขณะตี

นอกจากนี้ ลักษณะพิเศษของ GEL-ACE® PRO 3 Series ยังมี FG Traction Sole รูปแบบเฉพาะของ Sub Stud ที่ถูกวางในตำแหน่งแนวตั้งฉาก ซึ่งมีผลต่อการเคลื่อนไหวของร่างกายขณะตี ทำให้ความเร็วในการตีเพิ่มขึ้น รวมถึงตำแหน่งของ T-GEL จะช่วยรองรับการกระแทกระหว่างการเดิน ส่วนวัสดุบริเวณด้านบนของรองเท้าทำจากหนังที่มีความยืดหยุ่นสูง (Microfiber synthetic leather) ทำให้รู้สึกสะดวกสบายขณะสวมใส่ และ Memory foam บริเวณด้านในของรองเท้าช่วยลดการเสียดสี

รองเท้า ASICS GEL-ACE® PRO 3 Series รุ่น TGN919 GEL-ACE Pro3 Boa วางจำหน่ายสี White/Silver ราคา 8,500 บาท ส่วนรุ่น TGN920 GEL-ACE Pro3 วางจำหน่ายสี White/Black ราคา 7,900 บาท (รุ่น TGN920 มีเชือกรองเท้าทำให้รัดกระชับขึ้น) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ASICS Golf Shoe โทร. 0-2631-1441-2
TGN920 GEL-ACE Pro3

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น