xs
xsm
sm
md
lg

“เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์” พร้อมเปิดฉากประชันความเร็วสนามช้าง อินเตอร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จัดงานเลี้ยงต้อนรับฝ่ายจัดการแข่งขันศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปียนชิป รวมถึงเหล่านักบิดและทีมแข่ง พร้อมด้วยสื่อมวลชนทั้งไทยและต่างประเทศ เมื่อช่วงค่ำวันศุกร์ที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมเปิดฉากประชันมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกในวันเสาร์นี้

ความเคลื่อนไหวศึก “เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปียนชิป 2017” สนาม 2 พร้อมเปิดฉากประชันความเร็วที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เป็นปีที่ 3 ระหว่างวันที่ 10-12 มีนาคมนี้ โดยหลังจากเสร็จสิ้นตารางการซ้อมวันแรกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ได้จัดงานเลี้ยงต้อนรับ ดอร์น่าสปอร์ต ฝ่ายจัดการแข่งขัน, บรรดานักบิดและทีมแข่ง รวมถึงสื่อมวลชนทั้งไทยและต่างประเทศ กว่า 300 ชีวิต โดยในงานจัดให้มีการแสดงพื้นเมืองของชาวบุรีรัมย์อย่างการแสดงวงมะโหรี เจิมสัก สอบัวสวรรค์ เป็นวงกันตรึมละเล่นพื้นเมืองของ จ.บุรีรัมย์, สุรินทร์ และศรีสะเกษ รวมถึงการแสดงรำนาคีที่สวยงามและมีมนต์ขลัง ปิดท้ายด้วยการแสดง เรือมตะล็อก (ระบำกะลา) สร้างความประทับใจให้ผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก

นายอนุสรณ์ แก้วกังวาล ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่า “ชาวจังหวัดบุรีรัมย์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเปิดบ้านต้อนรับทีมงานจัดการแข่งขัน นักแข่ง และทีมแข่งจากทั่วโลก ย้อนไปเมื่อ 10 ปีที่แล้ว บุรีรัมย์ยังเป็นเมืองที่ต้องการการพัฒนาอย่างมาก แต่มาถึงวันนี้เราพยายามยกระดับเมืองเพื่อให้เป็นเมืองชั้นนำของประเทศทั้งด้านท่องเที่ยวและกีฬา ในนามชาวบุรีรัมย์ผมขอขอบคุณ ดอร์น่า สปอร์ต ที่เห็นถึงศักยภาพของเราในการรองรับการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก”

นายเนวิน ชิดชอบ ประธานที่ปรึกษา สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เปิดเผยว่า “เราขอขอบคุณ ดอร์น่า สปอร์ต ฝ่ายจัดการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ทางเรียบชิงแชมป์โลกทั้ง เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ และ โมโตจีพี ด้วยการมอบความไว้วางใจให้เราเป็นเจ้าภาพ 3 ปี ติดต่อกัน และหวังว่าเราจะได้ร่วมงานกันต่อไป ผมคิดว่าความสำเร็จของเราในการจัด เวิลด์ซูเปอร์ไบค์ แสดงให้เห็นว่าเราพร้อมแล้วที่จะจัดทุกรายการชิงแชมป์โลกที่ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต”

ทางด้าน มร.แดเนียล คาร์เรร่า ตัวแทนจาก ดอร์น่าสปอร์ต ดับเบิ้ลยูเอสบีเค ออร์แกไนเซชั่น ฝ่ายจัดการแข่งขัน เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ กล่าวว่า “เราดีใจมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต อีกครั้ง ซึ่งทุกอย่างพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ และรู้สึกประทับใจกับเมืองบุรีรัมย์ที่เติบโตและพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยหวังว่าจะมีการร่วมงานที่ดีขึ้นไปในอนาคต ที่นี่มีศักยภาพและผมเชื่อวันว่าเราจะมีการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ต่อๆ ไป”


การแสดงรำนาคี
ทอม ไซค์ส นักบิดดาวดังจากคาวาซากิ เรซซิ่ง ทีม เชิญชวนแฟนๆ เข้าชมการแข่งขัน
โจนาธาน เรีย, ทอม ไซค์ส, มาร์โก เมลันดรี้, ไคล์ สมิธ และเดชา ไกรศาสตร์ ร่วมกิจกรรม Paddock Show
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น