xs
xsm
sm
md
lg

“เจที” ส่อกลับลำ ลาเชลซี จอยคู่ปรับพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

จอห์น เทอร์รี
จอห์น เทอร์รี ปราการหลังจอมเก๋า ส่อแววกลับลำ อำลา เชลซี ว่าที่แชมป์ ย้ายซบสโมสรคู่ปรับร่วมสังเวียน พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หลังหมดสัญญา เมื่อจบฤดูกาล 2016-17

เทอร์รี วัย 36 ปี ปักหลักถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มาตลอดอาชีพ และไม่มีความตั้งใจรับใช้สโมสรในบ้านเกิดแห่งที่ 2 โดยได้รับการคาดหมายว่า อาจหอบข้าวของ กอบโกยเงินก้อนโต ที่ประเทศจีน หรือสหรัฐอเมริกา

บอร์ดบริหาร “สิงโตน้ำเงินคราม” ไม่มีแผนยื่นข้อตกลงฉบับใหม่แก่ อดีตเซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ ซีซันหน้า แต่ต้องการให้อยู่ต่อ เพื่อสวมบทสตาฟฟ์โค้ช

ทว่า ล่าสุด “เดอะ ไทม์ส” รายงาน มีสิทธิ์กลับลำ หลังเคยถูกหลายๆ สโมสรทาบทาม ช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม และยังเชื่อว่า ยังมีเขี้ยวเล็บเพียงพอ ค้าแข้งลีกระดับสูง

“เจที” เตรียมชูโทรฟีลีกสูงสุด ครั้งที่ 5 แต่ได้รับโอกาสลงเล่นตัวจริงแค่ 4 เกม (นับเฉพาะ พรีเมียร์ ลีก) ตลอดฤดูกาลนี้ เนื่องจาก 3 เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ อย่าง ดาวิด ลุยซ์, เซซาร์ อัซปิลิคูเอตา และ แกรี เคฮิลล์ โชว์ฟอร์มโดดเด่น

นอกจากนี้ อันโตนิโอ คอนเต กุนซือชาวอิตาเลียน ยังมีแผนผลักดัน อันเดรียส คริสเตนเซน ดาวรุ่งชาวเดนมาร์ก ที่ปล่อยไปบ่มฝีเท้ากับ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค นาน 2 ซีซัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น