xs
xsm
sm
md
lg

“เฟด” ไม่หวั่นร่วมสาย “นาดาล-โนเล” ลุยอินเดียนเวลส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เฟดเอ็กซ์ พร้อมลุยทุกสถานการณ์
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสจอมเก๋าจาก สวิตเซอร์แลนด์ เผยพร้อมแล้วสำหรับการเผชิญหน้าความท้าทายครั้งใหม่ในศึกใหญ่ บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน ที่ อินเดียน เวลส์ สหรัฐอเมริกา วันที่ 10 - 19 มีนาคมนี้ แม้ต้องอยู่ร่วมสายกับคู่แข่งอย่าง ราฟาเอล นาดาล และคู่แข่งระดับพระกาฬ

เจ้าของแชมป์ แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน สมัยล่าสุด เหมือนถูกสวรรค์กลั่นแกล้งเพราะถูกฝ่ายจัดการแข่งขัน จับสลากให้อยู่ร่วมสายเดียวกับ นาดาล, โนวัค ยอโควิช, ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร รวมถึงนักหวดรุ่นน้องมือดีอย่าง อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ สำหรับการลุ้นแชมป์ที่ อินเดียน เวลส์

แม้จะอยู่สายแข็งแต่แชมป์เก่า 4 สมัย ก็พร้อมสำหรับบททดสอบสำคัญที่รออยู่ “ไม่สำคัญเลย ที่ผ่านมา ผมเคยถูกจับสลากอยู่ในสายที่หลากหลายมากมาย ผมมาที่ อินเดียน เวลส์ เพื่อต่อสู้กับหนุ่มๆ กลุ่มนี้ ไม่ว่าจะเป็นรอบตัดเชือก รอบชิงชนะเลิศ หรือรอบใดก็ตาม”

“ถือเป็นเรื่องดีสำหรับผมที่ได้กลับมาที่นี่ และลงสนามได้ตามปกติ และถ้าหากทำให้ทุกคนมีความสุขได้ก็ยิ่งดี เพราะรู้ดีว่ามันมีความหมายกับผมมากเพียงใด” เฟเดอเรอร์ กล่าว

สำหรับ เฟเดอเรอร์ ที่ได้บายรอบแรก จะลงสนามรอบสองเจอกับผู้ชนะระหว่าง ดูดี เซลา หรือ สเฟตาน โรเบิร์ต และหากพาตัวเองเข้าไปถึงรอบสี่ก็มีสิทธิ์ที่จะได้ปะทะกับคู่ปรับตลอดกาลของตัวเองอย่าง “เอล มาทาดอร์” เป็นบิ๊กแมตช์ให้แฟนๆ ได้ชม
กำลังโหลดความคิดเห็น