xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ใช่ความลับ? “โค้ชเฮง” เผยแนะนำ “สมยศ” เซ็นสัญญา “ซิโก้”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิคสมาคมฟุตบอล เผยตนเองเป็นคนให้ความเห็นกับ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคม ให้โอกาสกับ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง คุมทีมชาติไทย สานต่อภารกิจฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก

ภายหลังการตกลงใจระหว่าง พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย กับ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ต่อสัญญาการคุมทีมชาติไทยชุดใหญ่ ออกไปเป็นเวลา 1 ปี ในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมทีมงาน

ด้าน “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล อุปนายกสมาคมฟุตบอล และประธานเทคนิค เผยว่า “ผมเองก็ให้การสนับสนุน ซิโก้ สำหรับเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนต่อไป ที่สำคัญ ผมก็ให้ความเห็นกับนายกสมาคมฟุตบอล ว่า ควรให้โอกาสกับ ซิโก้ เพราะงานของเขายังไม่จบ โดยเฉพาะในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เนื่องจากเพิ่งแข่งขันไปเพียง 5 นัด ยังมีงานต้องสานอีกมาก”

สำหรับผลงานในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มบี ทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ลงสนาม 5 นัด เสมอ 1 แพ้ 4 ยิงได้ 3 ประตู เสีย 12 ประตู รั้งอันดับ 6 ของกลุ่มด้วยการมี 1 คะแนน ขณะที่จ่าฝูง ซาอุดีอาระเบีย แข่งเท่ากัน มี 10 คะแนน เท่ากับ อันดับ 2 ญี่ปุ่น แต่ประตูได้เสียดีกว่า ส่วนอันดับ 3 เป็นออสเตรเลีย มี 9 คะแนน เท่ากับ อันดับ 4 ยูเออี แต่ประตูได้เสียดีกว่า ส่วนอันดับ 5 อิรัก มี 3 คะแนน


กำลังโหลดความคิดเห็น