xs
xsm
sm
md
lg

ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล เปิดตัวคอลเลคชัน Spring/Summer 2017

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

Fenix Highlander
ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล คอลเลคชันฤดูใบไม้ผลิ และฤดูร้อน Spring/Summer Collection 2017 เน้นความสบายแต่เปี่ยมด้วยสมรรถนะ ด้วยเนื้อผ้าที่ช่วยซึมซับเหงื่อจากผิวและระบายความชื้นออกสู่ภายนอกอย่างดี ซึ่งจะช่วยปรับสมดุลอุณหภูมิของร่างกายขณะเล่นกอล์ฟหรือเล่นกีฬาต่างๆ แต่ยังคงความนุ่มสบายและความยืดหยุ่นของเนื้อผ้า ทำให้ไม่ติดขัดทุกการเคลื่อนไหว พร้อมคุณลักษณะพิเศษลดกลิ่นเหงื่อจากการออกกำลังกาย

ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล คอลเลคชัน Spring/Summer Collection 2017 มีสีสันแบบคลาสสิคอย่าง FX Banner และ Fenix Highlander ที่เน้นโทนสีเรียบคลาสสิค ได้แก่ ขาว เทา ฟ้า ม่วง และดำ และสีสันโดดเด่นอย่าง ฟ้าสด ส้ม และแดง ทั้งยังปรับรูปแบบคอปกให้สวมสบาย ตัวเสื้อเย็บตะเข็บสองชั้นอย่างประณีต

นอกจากนี้ยังมีเสื้อโปโลรุ่นต่างๆ ในคอลเลคชันนี้ที่เน้นลายกราฟฟิกสมัยใหม่ ในหลากหลายโทนสีให้เลือกตามรสนิยม ซึ่งมีความโดดเด่นร่วมสมัย อาทิ Fenix Sandy, Fenix Aberdour, Fenix Mirren, Fenix Baird, Fenix Latitude, Fenix Nevis และ Fenix Lyall เป็นเสื้อโปโลที่เน้นสีสันของลายพิมพ์ที่ทันสมัยบนเนื้อผ้า Micro Polyester 100 เปอร์เซ็นต์ โดยผ่านเทคนิคและกรรมวิธีพิเศษเฉพาะของทางฟีนิกซ์ เอกซ์เซล ทำให้เนื้อผ้ามีคุณสมบัติเบาสบาย ระบายความชื้นได้เร็ว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ FENIX XCELL โทร 0-2945-4188, 087-927-6630 หรือเว็บไซต์ www.fenixxcell.com
โปรอาร์ม-กิรเดช อภิบาลรัตน์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด
สกอตต์ เฮนด์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก
FX Banner
Fenix Baird
Fenix Mirren
Fenix Sandy
FX Banner
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น