xs
xsm
sm
md
lg

“มู” รับ “มิคกี-คาร์ริก” วืดเตะนัดชิงลีกคัพ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มู ใช้ความรู้สึกตัดสิน
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวผ่านสื่อ เฮนริกห์ มคิตาร์ยาน กับ ไมเคิล คาร์ริก สองตัวรุกแดนกลาง มีปัญหาบาดเจ็บจากเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง และมีโอกาสสูงที่จะวืดเตะนัดชิง อีเอฟแอล คัพ รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 26 กุมภาพันธ์ นี้

เกมนัดสองของรอบ 32 ทีมสุดท้าย “ผีแดง” บุกไปเชือด แซงต์-เอเตียนน์ 1-0 โดยเป็น มคิตาร์ยาน ที่ยิงประตูโทน แต่อยู่ได้ไม่เกินครึ่งชั่วโมงแรกก็โดนเปลี่ยนตัวออก เพราะบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ขณะที่ คาร์ริก ก็ถูกเปลี่ยนช่วงครึ่งหลังเพราะบาดเจ็บที่ขา

แม้ยังไม่รู้ว่าเจ็บหนักเพียงใด แต่ มูรินโญ ก็ตอบด้วยประสบการณ์ว่าทั้งคู่อาจไม่ได้เจอกับ เซาแธมป์ตัน ในการลุ้นแชมป์ อีเอฟแอล คัพ ที่ เวมบลีย์ สุดสัปดาห์นี้ โดยกล่าวว่า “ผมคิดว่า มคิตาร์ยาน และ ไมเคิล ทั้งคู่คงไม่ได้เล่น มันมาจากประสบการณ์ของผม ไม่ใช่มาจากความรู้ทางแพทย์ ต้องมาดูกันพรุ่งนี้”

“ผมคิดว่ามันคงไม่มีโอกาส แต่ย้ำอีกครั้งว่านั่นมันมาจากประสบการณ์ของผม การเจ็บน่องและกล้ามเนื้อต้นขา ถ้ามันเล็กน้อย ก็อาจจะมีเส้นเอ็นฉีกบ้าง ผมคิดแบบนั้น” กุนซือชาวโปรตุกีส กล่าว

นอกจากนี้ เดอะ สเปเชียล วัน ยังแย้มเป็นนัยว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตัวเก๋าชาวเยอรมัน อาจได้รับโอกาสลงฟัดกับ “นักบุญแดนใต้” สำหรับเกมนัดสำคัญลุ้นแชมป์ที่สองของปี ถัดจากถ้วย คอมมูนิตี ชิลด์ รวมถึง มารูยาน เฟลไลนี ที่น่าจะได้เป็นตัวจริงด้วย

“เมื่อไหร่ที่คุณออกจากบ้านก็สามารถบาดเจ็บได้ทุกเมื่อ คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่และที่ไหน มันขึ้นอยู่ที่ผลการลงสนาม แต่เมื่อมีใครบางคนหายไป โอกาสก็จะตกไปอยู่กับคนอื่น ไม่มีอะไรที่ซับซ้อน มารูยาน และ บาสเตียน สองคนนี้ไม่ค่อยได้เล่นเท่าใดนัก แต่ก็เป็นคำตอบที่ดี”
มิคกี อาจไม่ได้ลง

กำลังโหลดความคิดเห็น