xs
xsm
sm
md
lg

“แบงค็อก” ยันไม่ขาย “สรรวัชญ์” ให้ “กิเลน”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยโค้ชของทีมแบงค็อก ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า ทีมไม่ได้ขาย “แคมป์” สรรวัชญ์ เดชมิตร ให้กับทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แต่อย่างใด

หลังจากที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้องเสียผู้เล่นหลักอย่าง สารัช อยู่เย็น ที่ได้รับบาดเจ็บเกมชนะสุโขทัย เอฟซี 1-0 จนต้องรักษาตัวถึง 8 เดือนด้วยกัน ทำให้มีกระแสข่าวออกมาว่าทางกิเลนผยองกำลังหาแข้งมาแทนที่ในตำแหน่งดังกล่าว โดยสนใจที่จะดึง ชาริล ชัปปุยส์ นักเตะลูกครึ่งเนื้อหอมของทีมสุพรรณบุรี เอฟซี แต่ว่า “บิ๊กท๊อป” วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรได้ออกมายืนกรานว่า ชัปปุยส์จะยังอยู่กับทีมสุพรรณบุรี

ล่าสุด ก็ได้มีอีกกระแสว่า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เล็งมาคว้า สรรวัชญ์ เดชมิตร จอมทัพดีกรีทีมชาติไทย ของทีมแบงค็อก ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในช่วงก่อนตลาดจะปิด หลังจากที่พลาดการคว้าชัปปุยส์ในตอนแรก

โดย วสพล แก้วผลึก มือขวา มาโน โพลกิ้ง ได้ออกมาปฏิเสธว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง “เรื่องที่ สรรวัชญ์ จะย้ายออกไปอยู่เมืองทองฯ ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เขายังเป็นผู้เล่นคนสำคัของทีม และจะอยู่ร่วมทีมช่วยทำผลงานให้กับสโมสรอย่างแน่นอน”

ทั้งนี้ แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดสนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ต้อนรับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอฟซี ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น.


กำลังโหลดความคิดเห็น