xs
xsm
sm
md
lg

“เคลิโอ” ตกใจ “กิเลน” เจอกับ “อุลซาน ฮุนได” ศึก ACL ลั่นพร้อมพิสูจน์ผลงาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เคลิโอ ซานโตส ยอมรับตกใจที่ทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะต้องมาโคจรพบกับอุลซาน ฮุนได ต้นสังกัดเก่าเร็วกว่าคาดไว้ ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม พร้อมพิสูจน์ผลงานให้แฟนบอลและทีมเอสซีจี เมืองทอง ได้เห็นว่ามีความสามารถขนาดไหน

ในตอนนี้ ทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยอยู่ร่วมสายกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แชมป์นเจลีก, อุลซาน ฮุนได และรอผู้ชนะระหว่าง เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว - บริสเบน โรร์

โดยแนวรับชาวบราซิลวัย 29 รายนี้ ได้เผยถึงการที่ต้องไปโคจรพบกับต้นสังกัดเก่าว่า “ก็รู้สึกตกใจที่เมืองทอง จะต้องมาเจอกับอุลซาน ฮุนได เร็วขนาดนี้ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็จะทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อแสดงให้เห็นว่าเรามีความสามารถแค่ไหน”

ส่วนการที่ได้มาร่วมทีมกับ อี โฮ ที่เคยเจอกันในศึกเคลีก เคลิโอ ได้กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่จะได้ร่วมงานกับอี โฮที่ย้ายเข้ามาร่วมทีมก่อนหน้านี้ โดยหลังจากที่พูดคุย เขาเป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดี และน่าร่วมงานด้วย ก็รู้สึกดีใจที่จะได้มาร่วมงานในสโมสรเดียวกัน

ทั้งนี้โปรแกรมในนัดแรกศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะต้องออกไปเยือน พบผู้ชนะระหว่าง เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว และ บริสเบน โรร์ ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น