xs
xsm
sm
md
lg

วีซ่าผ่าน! “ค้างคาวไฟ” บุกจีนลุย ACL, เลื่อนเตะโคราช 13 ก.พ.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


สุโขทัย เอฟซี เคลียร์วีซ่าเดินทางไปประเทศจีนลุยศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ที่จะเจอกับเซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ในวันที่ 7 ก.พ. เรียบร้อย พร้อมเลื่อนการแข่งขันนัดแรกศึกไทยลีกไปแข่งวันที่ 13 ก.พ. แทน

“ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี จะมีโปรแกรมต้องเดินทางไปประเทศจีน เพื่อทำศึก “เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2017” พบกับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ในวันที่ 7 ก.พ. นี้ แต่ติดปัญหาเรื่องการขอวีซ่า รวมถึงสายการบินที่เต็มหมดทุกเที่ยว เนื่องจากเป็นช่วงเทศกาลตรุษจีนพอดีนั้น

ล่าสุด นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานใหญ่ “ค้างคาวไฟ” ยืนยันว่า ทางสถานทูตจีน ได้คอนเฟิร์มวีซ่าให้ นักเตะ และสตาฟฟ์โค้ช ของทีมรวม 27 คน เดินทางเข้าประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เมื่อวานนี้ (2 ก.พ.) ทางสโมสรได้เข้าไปยื่นขอวีซ่าแบบด่วนพิเศษ 1 วัน ที่ศูนย์บริการยื่นขอวีซ่าประเทศจีน แทนการยื่นต่อสถานทูตจีนที่จะเปิดทำการในวันนี้ (3 ก.พ.)

“ส่วนเรื่องของการเดินทางตอนนี้สโมสรได้มีการจองตั๋วเครื่องบินเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยเราได้ใช้วิธีจองตั๋วเดินทาง 8 เที่ยวบินด้วยกัน คือ เริ่มตั้งแต่วันที่ 4 ก.พ. เดินทาง 2 คน 1 เที่ยวบิน, วันที่ 5 ก.พ. เดินทาง 20 คน 6 เที่ยวบิน และวันที่ 6 ก.พ. เดินทาง 5 คน 1 เที่ยวบิน ซึ่งทุกเที่ยวบินจะต้องไปต่อเครื่องที่ฮ่องกง”

ขณะเดียวกัน ประธานใหญ่ “ค้างคาวไฟ” ได้ขอบคุณ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่ให้โอกาสเลื่อนโปรแกรมไทยลีกนัดแรกจากเดิมวันที่ 12 ก.พ. มาเตะวันจันทร์ที่ 13 ก.พ. ซึ่งเป็นวันหยุดชดเชยวันมาฆบูชา เนื่องจากเราจะออกจากจีนถึงประเทศไทยในวันที่ 9 ก.พ. จากนั้นจะนั่งรถเดินทางต่อมายัง จ.สุโขทัย ถึงวันที่ 10 ก.พ. และได้ซ้อมวันเดียว หากต้องเตะตามโปรแกรมเดิม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น