xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชโย่ง” ท้าชน “ยูเออี-โสมแดง” ศึก ดูไบ คัพ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“โค้ชโย่ง” วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือทัพช้างศึก ยู-23 รับงานหนักร่วมสายทั้งยูเออี และทีมแกร่งของเอเชียอย่างเกาหลีเหนือ ศึก ดูไบ คัพ ประเดิมนัดแรก 20 มีนาคม พบ เจ้าภาพมองในแง่ดี ถือเป็นการเตรียมพร้อมก่อนลุยซีเกมส์ 2017

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ช้างศึก” รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ภายใต้การดูแลทีมของ “มาดามเดียร์” วทันยา วงษ์โอภาสี ที่เตรียมเดินไปแข่งขัน “ดูไบ คัพ” ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ระหว่างวันที่ 20 - 28 มีนาคม โดยทีมชาติไทย อยู่ สายเอ ร่วมกับ ยูเออี (เจ้าภาพ), เกาหลีเหนือ และ สิงคโปร์ ขณะที่สายบี ประกอบด้วย ซาอุดีอาระเบีย, จีน, จอร์แดน และ มาเลเซีย

โดยจะเริ่มเตะนัดแรก ในวันที่ 20 มีนาคม พบ ยูเออี เวลา 22.30 น. (ตามเวลาเมืองไทย) / วันที่ 23 มีนาคม พบ เกาหลีเหนือ เวลา 22.30 น. / วันที่ 26 มีนาคม พบ สิงคโปร์ เวลา 19.00 น. ส่วนวันที่ 28 มีนาคม จะเป็นการแข่งขันแบบจัดอันดับ แชมป์ทั้งสองทีมเจอกันเพื่อหาทีมชนะเลิศ, ที่ 2 เอ พบ ที่ 2 บี ชิงอันดับ 3-4, ที่ 3 เอ พบ ที่ 3 บี ชิงอันดับ 5-6 และ ที่ 4 เอ พบ ที่ 4 บี ชิงอันดับ 7-8

ด้าน “โค้ชโย่ง” วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ทีม ยู-23 ปีไทย เปิดเผยว่า สายที่ออกมาถือว่าเป็นงานหนักแน่ เพราะมีทั้งเจ้าภาพอย่างยูเออี และทีมแกร่งของเอเชียอย่างเกาหลีเหนือ ซึ่งเราก็ไม่ได้กลัวอะไร เป็นเรื่องดีด้วยซ้ำที่จะได้พบกับทีมแกร่งทั้ง 2 ชาติ เป็นเหมือนการลองทีมก่อนซีเกมส์ไปในตัว ซึ่งทัวร์นาเมนต์นี้จะเป็นการเรียกผู้เล่นที่เตรียมใช้งานซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ไปแข่งขันแบบยกชุดด้วย

สำหรับโปรแกรมเก็บตัวของทีมชาติไทยชุดเตรียมซีเกมส์ จะมีการเรียกตัวฝึกซ้อม วันที่ 30 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ ที่ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติหนองจอก โดยจะมีคิวอุ่นเครื่อง 2 นัด วันที่ 1 กุมภาพันธ์ พบ พีทีที ระยอง / วันที่ 4 กุมภาพันธ์ พบ บีอีซี เทโรศาสน


กำลังโหลดความคิดเห็น