xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาเล็ป” เศร้าเข่าเดี้ยงทำร่วงออสซี “นิชิโคริ” ไปต่อ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฮาเล็ป พ่ายต่ออาการเจ็บเข่า
ซิโมนา ฮาเล็ป นักเทนนิสหญิงมือ 4 ของโลก จาก โรมาเนีย ยอมรับผิดหวัง และเสียใจที่ตกรอบแรก แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน 2 ปีติดต่อกัน โดยระบุว่ามีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่าจนเล่นต่อไม่ไหว ขณะที่ เคอิ นิชิโคริ นักหวดหนุ่มจากญี่ปุ่น เข้ารอบแบบรากเลือด

รอบแรกของ ออสซี โอเพน ที่แดนจิงโจ้ เช้าวันที่ 16 มกราคม มีการพลิกล็อกตั้งแต่แมตช์แรกของทัวร์นาเมนต์เมื่อ ฮาเล็ป มือ 4 ของรายการ พ่ายแพ้ต่อ เชลบี โรเจอร์ส มือแกร่งจาก สหรัฐอเมริกา 2 เซตรวด 3-6, 1-6 เก็บกระเป๋ากลับบ้านแบบผิดหวังท่ามกลางแสงแดดร้อนระอุ

หลังเกม ฮาเล็ป กล่าวด้วยความเสียใจ เพราะปีก่อนก็ตกรอบแรกที่ เมลเบิร์น ปาร์ก ก่อนจะผิดหวังซ้ำสอง โดยชี้ว่ามีปัญหาที่หัวเข่าจึงเล่นได้ไม่เต็มที่ และได้เรียกหมอมาดูอาการหลังจบเซตแรกแต่ก็ไม่ดีขึ้น “ฉันรู้สึกเจ็บที่หัวเข่า และพอถึงเซตอสองก็ยากที่จะเคลื่อนไหวได้ดังใจ”

“แน่นอนว่า ฉันรู้สึกผิดหวังเสียใจ แต่ก็โอเค มันเกิดขึ้นไปแล้ว ตอนนี้แค่อยากรักษาอาการที่หัวเข่าให้ดีขึ้น และคิดถึงแต่เกมของตัวเองก็พอ” หวดสาวทรงโตจากแดนผีดิบ กล่าว

ด้านชายเดี่ยวรอบแรก เคอิ นิชิโคริ มือ 5 ของโลกจากญี่ปุ่น เปิดฉากรอบแรกด้วยความทุลักทุเล หลังดวลกับ อันเดร คุซเนตซอฟ จาก รัสเซีย แบบมาราธอน 3 ชั่วโมง 34 นาที ท่ามกลางแดดร้อนระอุ ก่อนฮึดเอาชนะไปได้ 3-2 เซต 5-7, 6-1, 6-4, 6-7 (6/8), 6-2 ตีตั๋วรอบสองเจอ เฌเรมี ชาร์ดี จาก ฝรั่งเศส

ส่วน วีนัส วิลเลียมส์ จอมเก๋าชาวอเมริกันฝ่ายหญิง และมือ 13 ของรายการ เปิดหัวเจอ คาเทรินา คอซโลวา จาก ยูเครน ก่อนชนะหืด 2-0 เซต 7-6 (7/5), 7-5 รอเจอ สเตฟานีย์ โวเอเกล จาก สวิตเซอร์แลนด์ หรือ คูรูมิ นาระ จาก ญี่ปุ่น รอบสอง
นิชิโคริ เหนื่อยแต่หัววัน
วีนัส ฮึดผ่านเข้ารอบ

กำลังโหลดความคิดเห็น