xs
xsm
sm
md
lg

อากาศแปรปรวน “รอรีย์” ฟอร์มหลุดสวิงบีเอ็มฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รอรีย์ ตกลงไป
รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟเบอร์ 2 ของโลกจาก ไอร์แลนด์เหนือ เจอสภาพอากาศแปรปรวนในการแข่งขัน บีเอ็มดับเบิลยู เอสเอ โอเพน รอบสองที่ แอฟริกาใต้ หลังพลาดตีเสียในหลายจังหวะ ก่อนโดนผู้นำอย่าง แกรม สตอร์ม จาก อังกฤษ ทิ้งห่าง 3 สโตรก

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ บีเอ็มดับเบิลยู เอสเอ โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 15 ล้านแรนด์ (ประมาณ 39 ล้านบาท) ณ สนาม กเล็น โดเวอร์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,594 หลา พาร์ 72 ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อคืนวันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสอง

ปรากฏว่า ผู้นำเปลี่ยนมือเป็น แกรม สตอร์ม สวิงจากแดนผู้ดี ที่ฟอร์มดีกวาด 9 อันเดอร์ จากการพัตต์ 9 เบอร์ดีแบบไม่เสียเลย ทำให้สกอร์กระโดดเป็น 12 อันเดอร์พาร์ เหนือกว่าอันดับ 2 ร่วม ปีเตอร์ อูลีน, จิบ ครูเกอร์ และ เทรเวอร์ ฟิชเชอร์ จูเนียร์ ผู้นำรอบที่แล้วฝั่งเจ้าถิ่น 2 สโตรก

ด้าน รอรีย์ แม็คอิลรอย อดีตมือ 1 โลกชาวไอริช รอบนี้เจอความแปรปรวนของอากาศ รวมถึงกระแสลมเล่นงาน ผลงานเลยออกมา 1 อีเกิล 7 เบอร์ดี เสีย 3 โบกี และดับเบิลโบกี ที่หลุม 4 แต่กระนั้นก็ได้มา 4 อันเดอร์ รวมของเดิมเป็น 9 อันเดอร์พาร์ ตกมาอยู่อันดับ 5 ร่วม

“น่าผิดหวังเหลือเกินสำหรับผลงานของผมในรอบนี้ ผมคิดว่าตัวเองตีได้ดีในหลุม 17 และ 18 แต่มันก็ไม่ออกมาดังที่ตั้งใจ กระนั้นแม้ตอนเริ่มต้นและจบเกมจะไม่ใช่ผลงานที่ดี แต่ยังอยู่ในความน่าพอใจ” แชมป์เมเจอร์ 4 สมัย กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น