xs
xsm
sm
md
lg

“โอซิล” ชี้อนาคต “เวนเกอร์” ตัวแปรยืดสัญญาปืน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมซุต โอซิล
เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซนอล ออกมาเผยต้องการทราบอนาคตของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส จะยังทำหน้าที่คุมทีมต่อไปหรือไม่ ก่อนตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่

โอซิล วัย 27 ปี ให้สัมภาษณ์ “คิกเกอร์” สื่อเมืองเบียร์ มีความสุขกับการค้าแข้งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม และพร้อมปักหลักรับใช้ “เดอะ กันเนอร์ส” ทว่า กำลังรอความชัดเจนเกี่ยวกับสถานการณ์ของ เวนเกอร์

บิ๊กบอสวัย 67 ปี กำลังจะหมดสัญญาช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมยืนยันแล้วว่า จะยังไม่มีการตัดสินใจจนกว่าจะจบฤดูกาล 2016-17 ขณะที่ ขุนพล “อินทรีเหล็ก” ชุดแชมป์โลก 2014 กับ อเล็กซิส ซานเชซ คู่หูชาวชิลี เหลืออายุข้อตกลงอีก 18 เดือน โดยกำลังเปิดโต๊ะเจรจากับสโมสรอยู่

มิดฟิลด์เชื้อสายเติร์ก กล่าว “ผมมีความสุขมากๆ ที่อาร์เซนอล ขอบอกให้สโมสรรู้เลยว่า ผมจะต่อสัญญา แฟนๆ ต้องการให้ผมอยู่ ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับสโมสรเท่านั้น สโมสรก็รู้สาเหตุหลักๆ ที่ผมอยู่ที่นี่ คือ อาร์แซน เวนเกอร์ ซึ่งเป็นซื้อผมมา และได้รับความเชื่อใจจากผม สโมสรก็รู้เช่นกันว่า ผมต้องการความชัดเจนว่า เขาจะตัดสินใจอย่างไร”

โอซิล กับ อเล็กซิส ตกเป็นข่าวเรียกร้องค่าจ้างมากกว่า 2 แสนปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ทำให้ เธียร์รี อองรี อดีตกองหน้าระดับตำนาน ตั้งข้อสงสัยว่า กำลังใช้สโมสรเป็นตัวประกัน

อย่างไรก็ตาม อดีตนักเตะ แวร์เดอร์ เบรเมน และ รีล มาดริด ปฏิเสธการตกลงรายละเอียดมีแค่เรื่องค่าเหนื่อยเท่านั้น “ทุกๆ คนมีสิทธิ์จะพูดอะไรก็ได้ที่พวกเขาต้องการ แต่อะไรก็ตามที่เขาลือกัน ผมไม่ได้ใส่ใจเลย ไม่ว่าจะเป็นอดีตนักเตะ หรือคนอื่นๆ ซึ่งแสดงความเห็น ไม่รู้รายละเอียดอย่างแท้จริงที่ผมกับสโมสรหารือกัน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น