xs
xsm
sm
md
lg

"รอสเบิร์ก" คุยสัญญาใหม่สะดุด ลือโดนหั่นค่าจ้าง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รอสเบิร์ก ยังไม่พอใจเรื่องสัญญาใหม่
นิโค รอสเบิร์ก นักขับ ฟอร์มูลา วัน ชาวเยอรมนี ตกเป็นข่าวว่าการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ต้นสังกัดปัจจุบันเกิดการสะดุดขึ้นมา หลังมีข่าวลือภายในว่ายอดทีมซิ่งจาก เยอรมนี วางแผนหั่นค่าจ้างให้น้อยลง แถมเสนอสัญญาใหม่แค่ปีเดียวเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ รอสเบิร์ก และ เมอร์เซเดส เคยให้สัมภาษณ์ว่าพวกเขากำลังเจรจาถึงความเป็นไปได้ในการต่อสัญญาฉบับใหม่ ที่จะหมดลงเมื่อจบฤดูกาลนี้ ทว่าเกิดการสะดุดเมื่อ บิลด์ สื่อดังแห่งเมืองเบียร์ ตีข่าวว่า รอสเบิร์ก ไม่แฮปปี้ที่ต้นสังกัดขอหั่นค่าจ้างแลกสัญญาใหม่

ขณะเดียวกัน บิลด์ ยังเขียนข่าวด้วยว่า เมอร์เซเดส ต้องการนักแข่งดาวรุ่งมาช่วยขับเคลื่อนทีมไปข้างหน้า โดยเฉพาะ พาสคัล เวห์เลน นักแข่งดาวรุ่งจากทีม เมเนอร์ อย่างไรก็ตาม เกอร์ฮาร์ด แบร์เกอร์ อดีตนักแข่งและทีมบอสของ โตโรรอสโซ และตัวแทนของ รอสเบิร์ก ชี้เป็นเพราะสัญญามากกว่า

"เราต้องยอมตกลงกับ เมอร์เซเดส สำหรับแผนการที่พวกเขาวางไว้ แต่กระนั้นเอง ถ้าพวกเขายังมีข้อเสนอ เราเองก็มีข้อเสนอในแบบของเราบ้างเหมือนกัน" แบร์เกอร์ ระบุ โดยเขาต้องการให้ผู้นำตารางชิงแชมป์โลก ได้สัญญาระยะยาวอีก 3 ปี มากกว่าที่อีกฝ่ายมอบให้แค่ปีเดียว


กำลังโหลดความคิดเห็น