xs
xsm
sm
md
lg

ศึกชิงจ่าฝูง! โค้ชจุ่น ชี้ “แข้งเทพ-บีจี” วัดศักยภาพเกมรุก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โค้ชจุ่น ผลงานดี
“โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือบางกอกกล๊าส เอฟซี อันดับ 3 ของตาราง ชี้ เกมเปิดบ้านรับมือ แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูงของโตโยต้า ไทย ลีก 2016 ในสุดสัปดาห์นี้ จะเป็นการวัดศักยภาพเกมรุกของทั้งสองทีม

ความเคลื่อนไหวศึกบิ๊กแมตช์โตโยต้า ไทย ลีก 2016 ระหว่างสองทีมหัวตาราง แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง มี 22 แต้ม เตรียมบุกเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี อันดับ 3 มี 21 คะแนน ที่ลีโอ สเตเดียม วันที่ 7 พฤษภาคม นี้ เวลา 20.00 น.

ด้าน “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือบีจี ชี้ว่า เกมนี้จะเป็นการวัดศักยภาพเกมรุกของทั้งสองทีม หลังจากที่ “แข้งเทพ” ทำไปแล้ว 20 ประตู ส่วน “เดอะ แร็บบิต” กระหน่ำถึง 24 ตุง มากที่สุดในลีกเวลานี้

“แบงค็อก เป็นทีมที่มีคุณภาพ ซึ่งเห็นได้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่มีเกมรุกน่ากลัว ทำให้เราต้องทำงานหนัก เราต้องโฟกัส โชคดีที่เราไม่มีนักเตะบาดเจ็บ และติดโทษแบน ทำให้เราต้องมาวัดคุณภาพกัน โดยเฉพาะเกมรุก เชื่อว่าหากเราทำงานได้ดีในเกมนั้นจะทำให้ผลงานในลีกเราแข็งแกร่งขึ้น” โค้ชจุ่น กล่าว

ด้าน มาโน โพลกิง กุนซือชาวเยอรมัน เชื้อสายบราซิล ของแข้งเทพ ที่เพิ่งคว้ารางวัลโค้ชยอดเยี่ยมประจำเดือนเมษายน กล่าวว่า “ผมไม่เซอร์ไพรส์กับผลงานของทีมเราที่นำจ่าฝูงในตอนนี้นะ เพราะทุกคนทำงานกันอย่างหนัก แต่อย่างที่รู้กันว่ามันเพิ่งผ่านมาแค่ 9 เกมเท่านั้น ทุกคนในทีมต้องพัฒนากันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผมยังไม่ได้มองว่าเราจะเป็นแชมป์ เป้าหมายของผมคือการทำผลงานให้ดีกว่าปีก่อน ส่วนทีมที่ลุ้นแชมป์ยังเชื่อว่ามีเพียงแค่บุรีรัมย์และเมืองทองเหมือนเดิม”
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น