xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีสะดุ้ง!! “ฮาซาร์ด” พยานปากเอก อาจต้องขึ้นศาลคดี “หมออีวา”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เอเดน ฮาซาร์ด (น้ำเงิน)
เอเดน ฮาซาร์ด ปีกทีมชาติเบลเยียม อาจต้องขึ้นเป็นพยานที่ศาลในปีหน้า คดีที่ อีวา คาร์เนโร หมอสาว ฟ้องสโมสร เชลซี กรณีที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงและถูกปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรม

กรณีนี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาเป็นนัดแรกของฤดูกาล 2015-16 เชลซี เสมอ สวอนซี ซิตี 2-2 ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดย คาร์เนโร พร้อมทีมแพทย์ลงไปเยียวยา ฮาซาร์ด ที่เจ็บช่วงท้ายเกมขณะที่ทีมเหลือ 10 คน เพราะ ธิโบต์ คูร์ตัวส์ มือกาวถูกไล่ออก ภายหลัง โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุเกส ออกมาตำหนิการทำงานโดยมองว่าวินิจฉัยอาการพลาด ช่วงชี้เป็นชี้ตายทำให้ทีมเหลือ 9 คนอาจจะพลาดแพ้รวมถึงถ้าจะบุกเพื่อคว้าชัยก็ทำไม่ได้

จากนั้น คาร์เนโร ถูกบีบด้วยการห้ามยุ่งกับทีมชุดใหญ่ นำมาสู่การแยกทางในที่สุด จึงตัดสินใจฟ้องร้องอดีตต้นสังกัด ทำให้ ฮาซาร์ด อาจจะต้องให้ปากคำที่ศาลกรณีการจ้างงานนี้

ข้อมูลสำคัญจากปากของ ฮาซาร์ด คือ เป็นคนที่แจ้งกรรมการวันนั้น ได้แก่ ไมเคิล โอลิเวอร์ ว่ามีอาการบาดเจ็บจริงหรือไม่ เพราะเชิ้ตดำจะต้องเป็นผู้อนุญาตให้ทีมแพทย์วิ่งเข้ามาปฐมพยาบาลผู้เล่นในสนาม รวมถึงแข้ง เชลซี จะต้องบอกบทสนทนากับ คาร์เนโร ในวันนั้นด้วย

หลังจากเกิดเรื่อง สมาคมแพทย์ของ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้ออกมาปกป้อง คาร์เนโร เนื่องจากมองว่า มูรินโญ ทำเกิดกว่าเหตุที่มาตำหนิทีมงานว่าไร้เดียงสารวมถึงอ่อนประสบการณ์ อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงตอนที่ต้องขึ้นศาล ไม่แน่ว่ากุนซือรายนี้ยังได้คุม เชลซี ต่อไปหรือไม่ เพราะผลงานไม่ดีรั้งอันดับ 16 เมื่อผ่านพ้นไป 12 นัด


กำลังโหลดความคิดเห็น