xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ “มาร์กซิยาล” ตอก “เวนเกอร์” ไม่ใช่แข้งดาด ๆ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาร์กซิยาล พิสูจน์ตัวเองแล้ว
ฟิลิปเป แลมโบลีย์ เอเยนต์ของ อองโตนี มาร์กซิยาล กองหน้าป้ายแดงแห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทีออกมาเย้ย อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล หลังนักเตะแสดงศักยภาพตบหน้าอีกฝ่ายด้วยการพังประตูอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ได้รับโอกาสให้ลงไปโชว์ในสนาม

ก่อนหน้านี้ นายใหญ่ “ปืนโต” วิจารณ์ “ผีแดง” ทำนองเสียเงินมหาศาล 58 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,132 ล้านบาท) แบบไร้สติให้กับดาวรุ่งวัย 19 ปี จากค่าย โมนาโก แถมบอกด้วยว่าเป็นนักเตะระดับธรรมดา ๆที่หาได้ทั่วไปและไม่ควรมีราคาค่างวดมากมายขนาดนั้น

แต่หลังซัลโวไป 4 ประตู จาก 4 เกมที่ลงสนาม โดยเฉพาะนัดล่าสุดยิง อิปสวิช ทาวน์ ช่วยทีมชนะ 3-0 ทำให้ แลมโบลีย์ เอเยนต์ของดาวเตะชาวฝรั่งเศส ได้ทีออกมาสวนกลับกุนซือเลือดเฟรนช์ที่ซัมเมอร์นี้ทำเหนียวเซ็นสัญญานักเตะเพียงคนเดียว คือ ปีเตอร์ เช็ก นายประตู เชลซี

“ถ้าการวิเคราห์ะของ เวนเกอร์ คือ การบอกว่าไม่ควรเซ็นสัญญากับ อองโตนี ผมพอยอมรับได้ แต่โลกของฟุตบอล มีหลายทีมที่ติดตามนักเตะและยินยอมที่จะใช้เงินซื้อพวกเขา ผมเซอร์ไพรส์มากเหลือเกินที่ได้ยินสิ่งนี้จาก เวนเกอร์ ทั้งที่เขาจับตาดูฟอร์มนักเตะมาตลอด”

“ผมไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่ เวนเกอร์ พูด เพราะ อองโตนี พิสูจน์แล้วว่ายิงได้ 25 - 30 ประตูต่อฤดูกาล สมัยที่เขาอยู่กับอคาเดมีของ โอลิมปิก ลียง และไม่เคยถูกจับไปเล่นปีกด้วย แต่เมื่อเข้าอยู่ในมุมกว้างและต้องขยับเข้ามาตรงกลาง เขาก็มีความเร็วที่จะขยับหนีเซ็นเตอร์ด้วย” แลมโบลีย์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น