xs
xsm
sm
md
lg

"แม่ปุก" สุดเสียดาย "เมย์" ส่งชื่อไม่ทันแบดเดนมาร์ก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


"แม่ปุก" กมลา ทองกร ผู้อำนวยการแบดมินตันบ้านทองหยอด ยอมรับเสียดายส่งชื่อ "น้องมเย์" รัชนก อินทนนท์ ไม่ทัน ทำให้ชวดลุย ซูเปอร์ซีรีย์ พรีเมียร์ "เดนมาร์ก โอเพน 2015" และมีโอกาสที่อันดับโลกจะร่วงลงมาอย่างแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของ รัชนก อินทนนท์ ขนไก่สาวขวัญใจชาวไทย ที่ไม่มีชื่อลุยการแข่งขันแบดมินตันซูเปอร์ซีรีย์ พรีเมียร์ "เดนมาร์ก โอเพน 2015" ระหว่างวันที่ 13-18 ตุลาคม 2558 ด้าน "แม่ปุก" กมลา ทองกร ผู้อำนวยการบ้านทองหยอด ต้นสังกัดของน้องเมย์ เปิดเผยถึงสาเหตุดังกล่าวว่า

"สาเหตุที่เมย์ไม่ลงเดนมาร์กโอเพน เป็นเพราะยื่นใบสมัครเข้าร่วมแข่งขันไม่ทัน เนื่องจากในช่วงนั้น ขณะนั้น "พี่มุก" คณิศรา เงินศรีสุข ผู้จัดการของน้องติดภารกิจต้องไปคุมเยาวชนแข่งขันที่ประเทศอินเดีย และเป้นเมืองที่ไม่มีสัญญานอินเตอร์เน็ต ทำให้ไม่สามารถเช็ควันที่แน่นอนได้ เมื่อกลับมาส่งในภายหลังจึงได้รับแจ้งว่าหมดเขตไปแล้ว"

"ในเบื้องต้นหลังจากน้องเมย์ตกรอบสอง แจแปนโอเพน ทำให้อันดับโลกร่วงลงมาอยู่ที่ 6 การไม่เข้าแข่งขันในรายการนี้จึงมีผลกระทบอย่างมาก โดนปรับมี 4320 คะแนน และเสียค่าปรับอีก 5.000 เหรียญสหรัฐ์ (ประมาณ 175,000 บาท) และปีนี้ยังเหลือการแข่งขัน ไทยแลนด์ โอเพน กับ เยอรมัน กรังปรีโกลด์ น่าจะสามารถทำให้คะแนนพุ่งขึ้นมารั้งอันดับ 5-6 เช่นเดิมได้" ผอ. บ้านทองหยอด กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น