xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" ควง "อนา" เข้ารอบ ศึกซินซีเนติ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เซเรนา วิลเลียมส์
เซเรนา วิลเลียมส์ ฟอร์มยังแกร่งไล่อัด คาริน คแน็ปป์ ไป 2-0 เซต ส่วน อนา อิวาโนวิช ไม่มีปัญหา ชนะ สโลน สตีเฟนส์ 2-1 เซต ควงกันผ่านเข้ารอบต่อไป ในศึกเทนนิส เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพนขณะที่ เบลิดา เบนซิช สาวน้อยวัย 19 ปีเจ้าของแชมป์ "โรเจอร์ส คัพ" คนล่าสุดต้องขอถอนตัวเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

ศึกเทนนิส เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 4.4 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 150 ล้านบาท) ที่ ซินซินเนติ ประเทศสหรัฐอเมริกา คืนวันพฤหัสบดี ที่ 20 สิงหาคม เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 3 ระหว่าง เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 ของรายการ พบ คาริน คแน็ปป์

ผลปรากฏว่า แร็กเกตมือ 1 ของโลก ยังโชว์ฟอร์มได้เเข็งแกร่ง ไล่หวดเอาชนะ สาวอิตาลีไปได้ 2-0 เซต 6-0 และ 6-2 ผ่านเข้ารอบต่อไป ด้าน อนา อีวาโนวิช สาวสวย มือ 6 ของรายการ จาก เซอร์เบีย ไม่มีปัญหา เอาชนะ สโลน สตีเฟนส์ จากสหรัฐฯ ไป 2-1 เซต 2-6, 6-4 แะล 6-1

ด้าน เบลิดา เบนซิช สาวน้อยวัย 19 ปี ผู้โค่นเซเรนา วิลเลียม ในรอบรองชนะเลิศ "โรเจอร์ส คัพ" และคว้าเเชมป์ไปครองได้สำเร็จ ขอถอนตัวออกจาการแข่งขัน ในเเมตช์ ที่พบกับ ลูเซีย ซาฟาโรวา หลังสกอร์ตามอยู่ 0-1 เซต 2-6 ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อเเขนข้างขวาต้องโบกมือลาไปก่อนในรอบที่ 3
อนา อิวาโนวิช
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น