xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" ปราบ "โนเล" ฉลองแชมป์พร้อมลูก "โมเรสโม"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ กับแชมป์ที่ 4 ในปีนี้
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มมือ 3 ของโลกจากสหราชอาณาจักร โชว์ฟอร์มเยี่ยมเอาชนะ โนวัค ยอโควิช มือ 1 โลกคนปัจจุบัน คว้าแชมป์ เอทีพี โรเจอร์ส คัพ ที่แคนาดา ก่อนแสดงความยินดีไปยัง อเมลี โมเรสโม โค้ชหญิงของตัวเองที่ให้กำเนิดลูกชายในวันเดียวกันพอดี

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ ระดับมาสเตอร์ส รายการ "โรเจอร์ส คัพ" ณ เมืองมอนทรีอัล ประเทศแคนาดา ชิงเงินรางวัลรวม 4.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 126 ล้านบาท) เมื่อคืนวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นรอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง โนวัค ยอโควิช เจอกับ แอนดี เมอร์เรย์

แมตช์นี้สู้กันถึง 3 ชั่วโมงกว่า โดยเป็น เมอร์เรย์ ที่เล่นได้ดีปิดเซตแรกขึ้นนำไปก่อน 6-4 โดยเป็นฝั่ง ยอโควิช ที่มีปัญหาเรื่องข้อศอกขวาเล่นไม่ออกแถมเสิร์ฟเสียหลายลูก แต่พอเข้าเซตสองก็งัดพลังก๊อกสองออกมาสู้จนในที่สุดก็ตีเสมอเซตจนได้ 6-4

มาถึงเซตตัดสิน หวดเลือดสกอต เบรกคู่แข่งในเซตสองก่อนนำ 3-0 เกม และรักษาเกมไปเรื่อยจนในที่สุดก็เป็นฝ่ายชนะไป 6-3 คว้าแชมป์ เอทีพี ใบที่ 4 ของปีนี้กลับบ้าน และทำสถิติเก็บแชมป์ระดับ มาสเตอร์ส เป็นใบที่ 11 ในการเล่นอาชีพ

นอกจากนี้ ชัยชนะของ เมอร์เรย์ ยังเกิดขึ้นวันเดียวกับที่ อเมลี โมเรสโม โค้ชหญิงจอมแกร่งให้กำเนิดลูกชายแบบพอดิบพอดี โดยหวดวัย 28 ปี พูดถึงเรื่องนี้ว่า "ผมยังไม่รู้รายละเอียดอะไรมากเพราะเราเพิ่งเห็นรูปของเธอกับลูกในตอนเช้า ผมยังไม่ได้โทรคุยกับเธอ คิดว่าคงเหนื่อยมาก แต่ก็ดีใจที่เธอโอเคและทุกอย่างผ่านไปด้วยดี"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โนเล เล่นเต็มที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น