xs
xsm
sm
md
lg

ไม่เชียร์ได้ไง "โปรเม" รับตื่นเต้น มีลุ้นแชมป์เมเจอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรเม เอรียา
"โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสาวไทย รับตื่นเต้นที่มีลุ้นแชมป์เมเจอร์แรกของปี 2015 รายการ "เอเอ็นเอ อินสไปเรชัน 2015" ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 82 ล้านบาท) ที่สนาม มิสชัน ฮิลล์ คันทรี คลับ ดินาห์ ชอร์ ทัวร์นาเมนต์ คอร์ส เมืองแรนโช รัฐแคลิฟอร์เนีย

รอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา เอรียา โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมเก็บ 6 อันเดอร์พาร์รวมมี 6 อันเดอร์พาร์เกาะอันดับ 3 ร่วมกับ มอร์แกน เพรสเซล และ บริททานี ลินซิคัม 2 โปรจากสหรัฐอเมริกา ตามหลังผู้นำคือ คิม เซ ยอง จากเกาหลีใต้ 4 สโตรก

"โปรเม" ที่ได้การ์ดลุย แอลพีจีเอ ทัวร์ เต็มฤดูกาลเป็นปีแรก เผยแม้มีความมั่นใจมาก แต่ก็ตื่นเต้นเช่นกัน "วันนี้ฉันพลาดตั้งแต่ที-ช็อตหลุมแรก แต่ยังเก็บเบอร์ดีได้ หลังจากนั้นสกอร์ก็ไหลมาเทมา ถือว่าเป็นเพราะเกมพัตต์ที่ยอดเยี่ยมมาก ทุกอย่างลงตัวไปหมด ดังนั้นตอนนี้ฉันรู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก"

พร้อมกันนี้ เอรียา ยังเผยอีกว่ารอบ 2 ที่เกิน 1 โอเวอร์พาร์จนสกอร์ตกเหลืออีเวนพาร์ แต่ได้กำลังใจจากพี่สาวคือ "โม" โมรียา จุฑานุกาล ทำให้กลับมาได้ "สถานการณ์ตอนนี้เยี่ยมมาก ทั้งที่เมื่อวานนี้เกิน 1 โอเวอร์พาร์ ซึ่งก็ไปบ่นกับพี่สาว แต่ว่าเธอก็บอกให้มีสมาธิ อดทนและตั้งใจกับเกมของตนเอง ซึ่งสิ่งนี้ช่วยได้มาก"

เมื่อปี 2013 เอรียา ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวไหล่ที่ทำให้พักนานถึง 6 เดือน กระนั้นก็ตามยังกลับมาได้อย่างยอดเยี่ยม ทว่าผู้นำคือ คิม เซ ยอง แม้จะวัยเพียงแค่ 22 ปี แต่ก็ได้แชมป์ แอลพีจีเอ ทัวร์ ไปแล้วคือรายการ "เพียว ซิลค์-บาฮามาส แอลพีจีเอ คลาสสิก" เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เม ต้องดวลกับ คิม เซ ยอง ผู้นำ
กำลังโหลดความคิดเห็น