xs
xsm
sm
md
lg

"นิโคล" ปรี๊ดแตกเห็น "ลูอิส" ควงสาวอื่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิโคล รับไม่ได้เห็น ลูอิส ควงสาวอื่น
นิโคล เชอร์ซิงเจอร์ ป๊อปสตาร์สาวชาวอเมริกัน เป็นข่าวว่าถึงกับปรี๊ดแตกเมื่อเห็นข่าวและรูปภาพของ ลูอิส แฮมิลตัน แชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน 2 สมัยของ เมอร์เซเดส เอเอ็มจี และอดีตคนรักที่เพิ่งเลิกรากันไป เดินคู่กับสาวคนอื่นในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา

นักร้องสาวจากวง เดอะ พุซซีแคทส์ ดอลล์ บอกเลิกแฟนหนุ่มแห่งวงการรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา หลังทนไม่ได้ที่ฝ่ายชายบอกปฏิเสธยังไม่พร้อมแต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝาด้วย ก่อนจะแยกย้ายกันไปทำงานของตัวเองโดยไม่พูดถึงอีกฝ่าย

หลังจากนั้น เมื่อเข้าวันวาเลนไทน์ แฮมิลตัน ถูกจับภาพได้ขณะเดินออกจากร้านอาหารกับสาวผมบลอนด์รายหนึ่งที่ นิวยอร์ค และนั่นก็ทำให้ นิโคล ถึงกับเสียใจอย่างมากเมื่อได้รู้ข่าวนี้ ก่อนส่งข้อความไปหาแชมป์โลกเอฟวัน 2 สมัย เพื่อขอคำชี้แจงถึงภาพดังกล่าว

แหล่งข่าวคนสนิทของ นิโคล เผยว่า "หลังเลิกกัน นิโคล พยายามทำใจสงบ ขณะที่ ลูอิส ก็ให้สัญญาว่าจะไม่สร้างสัมพันธ์หรือไปเดทกับสาวคนอื่น แต่เมื่อเธอเห็นภาพที่เขาไปงานปาร์ตีที่ นิวยอร์ค เธอถึงกับน้ำตาท่วมและร้องไห้อยู่บ่อยครั้ง"

ส่วน แฮมิลตัน ที่พัวพันอยู่กับสาวปริศนาคนดังกล่าว ก็ให้โฆษกออกมาปฏิเสธเรื่องนี้ และยืนยันว่านักซิ่งวัย 30 ปีจากอังกฤษ ยังไม่อยู่ในอารมณ์ที่อยากจะคบหาหรือสร้างความสัมพันธ์กับใครทั้งสิ้น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


สาวผมบลอนด์ปริศนาในงานปาร์ตี
กำลังโหลดความคิดเห็น