xs
xsm
sm
md
lg

แฟน "ช้างศึก" โยนพลุใส่การ์ดโดนเตะปากแตก!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนบอล คนที่ถูกทำร้ายร่างกาย
เแฟนบอล กลุ่ม "อุลตรา ไทยแลนด์" ปะทะกับ การ์ดสนาม หลังไม่พอใจที่ถูกห้ามจุดพลุแฟร์ และโยนพลุเข้าใส่เจ้าหน้าที่ ก่อนที่จะโดนจับตัวได้ในที่สุด มีรายงานว่า ชายคนดังกล่าวถูกการ์ดร้ายร่างกายอีกด้วย

ควันหลงในเกมที่ ทีมชาติไทย ชุดเตรียมสู้ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 เอาชนะ ทีมชาตินิวซีแลนด์ ไป 2-0 ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา เมื่อเย็นวันที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดยระหว่างเกมการแข่งขัน มีรายงานว่า แฟนบอลกลุ่ม "Ultra Thailand" ที่คอยตามเชียร์ทีมชาติไทย อยู่ทุกสนามนั้น ได้ถูกการ์ดสนามทำร้ายร่างกาย หลังไปโยนพลุแฟร์ใส่การ์ด เนื่องจากไม่พอใจที่โดนห้าม

เหตุการณ์เริ่มขึ้น ขณะที่ ทีมชาติไทยยิงประตูเข้าไป แฟนบอลทุกคนร่วมกัน ดีใจ ซึ่งตามธรรมเนียมส่วนใหญ่ที่กลุ่ม "อุลตร้า ไทยแลนด์" ทำนั่นคือการจุด พลุแฟร์ หรือ พลุสี ที่ไม่เกิดเสียงดัง แต่มีกลิ่น และควันที่รบกวนผู้อื่นอยู่พอสมควร

โดย การ์ดสนามได้วิ่งเข้ามาห้ามไม่ให้จุดเนื่องจากมองว่าไปรบกวรคนอื่น แต่ชายคนหนึ่งไม่พอใจจึงโยนพลุใส่ การ์ดดังกล่าว แล้ววิ่งหนีก่อนจะมี พลเมืองดีช่วยกันจับตัวได้ พร้อมกันนีมีรายงานว่า ชายคนดังกล่าวถูก การ์ดทำร้ายร่างกายจนเลือดออกอีกด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น