xs
xsm
sm
md
lg

“บาโล” โต้เล่นเซ็กซ์ 3 ชม.ก่อนแข่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี เปิดใจ
มาริโอ บาโลเตลลี หอกอารมณ์ศิลปินของ ลิเวอร์พูล ออกโรงโต้เรื่องที่มีข่าวลือว่าตนมีเซ็กซ์ 3 - 4 ชั่วโมงก่อนเกม พร้อมโอดสื่อลงแต่เรื่องแย่ๆ ของตนมากกว่าผลงานในสนาม

หอกทีมชาติอิตาลี ขึ้นชื่อเรื่องการสร้างวีรกรรมตลกนอกสนาม มากกว่าพฤติกรรมของเขาในสนาม และที่ฉาวโฉ่ที่สุดคงหนีไม่พ้นเรื่องอุบัติเหตุจากการจุดดอกไม้ไฟในห้องน้ำจนเกือบจะไหม้บ้านตัวเอง

โดยล่าสุด “ซูเปอร์มาริโอ” ได้เปิดใจผ่าน “สปอร์ต แมกกาซีน” ถึงเรื่องนี้ว่า “ผมทำผิดพลาดเมื่อครั้งอดีต เหมือนทุกคนที่เคยทำเมื่อสมัยเป็นเด็ก เรื่องดอกไม้ไฟที่เกิดขึ้น ก็ไม่ใช่ว่าผมอยากให้มันเกิด หนังสือพิมพ์พยายามที่จะให้ภาพของ มาริโอ ออกมาดูแย่ ซึ่งมันไม่จริง”

“ความจริงแล้วคือหลังออกจากสนามผมไม่มีปัญหาอะไรทั้งสิ้น เพราะผมจะกลับบ้านตลอด ผู้คนมักพูดอะไรแย่ๆ เกี่ยวกับตัวผม เนื่องจากพวกเขาฟังจากสื่อและอ่านสิ่งที่หนังสือพิมพ์พูด ซึ่งโฟกัสเกี่ยวกับเรื่องฟุตบอลของผมเพียงเล็กน้อยเท่านั้น จนบางครั้งทุกคนคิดว่าผมมีชื่อเสียงเพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนอกสนาม”

พร้อมกันนี้ ศูนย์หน้าวัย 24 ปี ยังกล่าวถึงข่าวลือที่ว่าตนเองมีเซ็กซ์ก่อนการแข่งขันว่าไม่เป็นความจริง และตนสนใจแต่การจบสกอร์ในสนามเท่านั้น “ใครบางคนบอกผมเมื่อเร็วๆ นี้ ว่า ผมได้พูดว่าถ้าผมมีเซ็กซ์ 3 หรือ 4 ชั่วโมงก่อนเกม ซึ่งมันจะช่วยสำหรับการเล่นของผมในสนาม”

“เชื่อผม ถ้าผมมีเซ็กซ์ 4 ชั่วโมงก่อนเกม ผมจะไม่มีความสามารถพอที่จะลงเล่นได้แน่นอน ผมไม่คิดว่าเป็นใครที่ทำ มันทำให้ผมตลก แต่มันไม่ใช่ผม ผมโฟกัสไปที่ฟุตบอลเพียงอย่างเดียว ผมอาศัยอยู่ในชนบท ผมผ่อนคลายและหวังถึงว่าเวลาที่ผมทำประตูจะมาในเร็วๆ นี้ บางทีพวกเขาน่าจะตั้งสมาธิกับฟุตบอลให้มากกว่านี้ ไม่ใช่กับเรื่้องแย่ๆ ภายนอก”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น