xs
xsm
sm
md
lg

“วาดะ” ชี้มันส์เต็ม 10 เกมเชือด “บุรีรัมย์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มาซาฮิโร วาดะ ผู้จัดการทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี รองจ่าฝูงศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ให้ความมันส์ 10 คะแนนเต็ม เกมเปิดบ้านชนะ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา ด้าน อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือทีมเยือนไม่เสียใจชี้ลูกทีมทำเต็มที่แล้ว

หลังเกมการแข่งขัน ศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ฟุตบอลโตโยต้า พรีเมียร์ลีก วันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา ที่ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เป็นผู้กำชัยเหนือ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปได้ 1-0 โดยวันนี้ “เจ้าเอ็ม” สุทธินันท์ พุกหอม กองหลังของทีมขึ้นมาทำประตูเองและเป็นประตูเดียวในเกมนี้

โดย มาซาฮิโร วาดะ “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนๆ ชลบุรีทุกคนที่เข้ามาเชียร์ในแมตช์นี้กันอย่างล้นหลาม วันนี้มีการทำฟาวด์กันบ่อยเนื่องจากทั้งสองทีมเล่นบอลสไตล์บีบพื้นที่เหมือนกัน สำหรับเกมนี้แล้วผมให้ 10 คะแนนเต็มในด้านความสนุก เนื่องจากรายละเอียดของเกมเยอะมาก”

ด้าน อเล็กซานเดอร์ กามา “อันที่จริงแล้วเกมนี้เราหวังมาเก็บสามแต้มในเกมนี้ แต่สุดท้ายแล้วก็ทำไม่ได้ อย่างไรก็ตาม เกมนี้สูสีมาก แต่เราพลาดไปนิดเดียวในช่วงท้ายเกมทำให้เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในที่สุด เกมนี้พอใจกับนักเตะทุกคนเขาเล่นได้ดีสู้เต็มร้อยไม่มีอะไรให้ตำหนิ”







กำลังโหลดความคิดเห็น