xs
xsm
sm
md
lg

ฮอร์เนอร์ ปลื้ม “ริคคิอาร์โด” ยันปีหน้าซิ่งต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริคคิอาร์โด อนาคตสดใส
คริสเตียน ฮอร์เนอร์ ทีมบอสคนดังของค่าย เรดบูลล์ เรซซิง แห่งศึก ฟอร์มูลา วัน ชิงแชมป์โลก เป็นปลื้มผลงานของ แดเนียล ริคคิอาร์โด ดาวรุ่งชาวออสซีของทีม หลังทำผลงานน่าพอใจในช่วงออกสตาร์ทซีซัน และยืนยันว่า ในฤดูกาลหน้าจะมีอนาคตกับทีมแน่นอน

นับขับดาวรุ่งชาวออสซี ได้เซ็นสัญญากับ เรดบูลล์ เป็นเวลา 3 ปี หลังจากมีประสบการณ์ 2 ปี ในการแข่งขันกับ โตโร รอสโซ ทีมพันธมิตร และทำผลงานดีขึ้นโพเดียมตั้งแต่เรซแรก ทว่าถูกปรับดิสควอลิฟายไป จากนั้นมาได้ฉลองขึ้นโพเดียมอีกครั้งที่ สแปนิช กรังด์ปรีซ์ สัปดาห์ก่อน

โดย คริสเตียน ฮอร์เนอร์ ทีมบอสออกโรงชื่นชมผลงานในช่วง 5 เรซแรกของ ริคคิอาร์โด ว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยม และเขาน่าจะได้ทำหน้าที่หลังพวงมาลัยให้กับต้นสังกัดต่อไปในฤดูกาล 2014 ร่วมกับ เซบาสเตียน เวทเทล เจ้าของแชมป์โลก 4 สมัยซ้อน และมือ 1 ของทีม แม้ว่าช่วงหลังจะมีข่าวลือว่า เฟอร์รารี ต้องการดึงตัวดาวรุ่งรายนี้ไปร่วมงานก็ตาม

“ผมคงพูดได้ไม่ดีนักกับสิ่งที่ แดเนียล โชว์ผลงานออกมาในช่วง 5 เรซแรก เขาได้งานได้ดีมาก และดูนิ่งมากงามอยู่ในรถ เขายังสร้างความประทับใจให้กับเราด้วยวิธีการขับของเขาเอง เขามีความสุขดีในสิ่งที่เขาทำและเราก็มีความสุขที่มีเขาอยู่ในทีม”

“เขายังมีสัญญายาวกับทีม และเป็นไม่ได้ไม่ที่ขะย้ายไปไหน มันเป็นได้ชัดเจนว่าเขาทำงานกับ เวทเทล ได้เป็นอย่างดี และนี่คืออีกหนึ่งความท้าทายในฐานะทีมบอส” ฮอร์เนอร์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น