xs
xsm
sm
md
lg

“วาดะ” เผยไต๋ใช้ 11 ตัวเดิมดวล “ปักกิ่ง” ศึกเอเอฟซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาซาฮิโร วาดะ เคียงคู่ พิภพ อ่อนโม้ ในงานแถลงข่าว (ขอบคุณภาพจากเฟสบุ๊ค Chonburi Football Club)
มาซาฮิโร วาดะ เฮดโค้ช “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เผยจะใช้ผู้เล่น 11 ตัวจริงในนัดที่เอาชนะ เซาธ์ ไชน่า ไป 3-0 สู้ศึกกับ ปักกิ่ง กั๋วอัน ไม่สนเงินอัดฉีดเนื่องจาก นักเตะทุกคนต้องสู้เพื่อชัยชนะอยู่แล้ว

งานแถลงข่าวก่อนเกมเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2014 รอบเพลย์ออฟนัดสุดท้าย ชลบุรี เอฟซี ตัวแทนจากประเทศไทย พบกับ ปักกิ่ง กั๋วอัน สโมสรชื่อดังเจ้าถิ่น ที่ เวิร์คเกอร์ สเตเดี้ยม โดยฉลามชลส่ง มาซาฮิโร วาดะ กุนซือใหญ่ของทีม ให้สัมภาษณ์สำหรับความพร้อมก่อนแข่งขัน

โดยเกมนี้ วาดะ ยืนยันว่าจะใช้ผู้เล่น 11 ตัวจริงในนัดก่อนหน้านี้ ที่ไปเปิดรัง ชลบุรี สเตเดียม เอาชนะ เซาธ์ ไชนา ไป 3-0 ได้เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เนื่องจากคิดว่าพวกเขาทุกคนทำผลงานได้ดีอยู่แล้ว แต่วิตกเรื่องสภาพอากาศที่หนาวเย็นกว่าไทยมาก

“เรายังยึดผู้เล่นทั้งหมดจากเกมนัดที่แล้วทุกคนทำผลงานได้ดี และไม่มีอะไรต้องเปลี่ยนแปลง ผมเป็นกังวลเพียงแค่เรื่องอากาศเพราะทีมมีเวลาน้อยในการปรับตัว และสภาพอากาศที่จีนหนาวเย็นกว่าไทยมาก แต่ผมเชื่อว่าเราจะรับมือกับมันได้” กุนซือฉลามชล ให้สัมภาษณ์

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวจากเมืองจีนยังถามถึงเรื่องที่ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ประกาศอัดฉีดเงิน 1 ล้านบาท หากชนะนัดนี้ว่ามีส่วนช่วยกระตุ้นนักเตะได้มากน้อยแค่ไหน ซึ่งกุนซือแดนปลาดิบ เผยว่า “เราขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องเงินเป็นเรื่องรอง เกมนี้ยังไงนักเตะก็ต้องสู้อย่างเต็มที่อยู่แล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น