xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ทำใจหงส์วืดแข้งใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส รับอาจวืดแข้งใหม่
“เบรนแดน ร็อดเจอร์ส” กุนซือทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยืนยันยังคงทำงานหนักในการควานหานักเตะมาเสริมทัพก่อนตลาดซื้อขายผู้เล่นรอบ 2 ปิด ลั่นหากไม่ได้ใครเลยก็เชื่อว่าผู้เล่นที่มีอยู่ดีพอต่อกรคู่แข่ง

ก่อนที่ตลาดซื้อขายผู้เล่นจะปิดฉากลงในวันที่ 31 มกราคมนี้ แม้ทีมอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะยังไม่สามารถหาตัวผู้เล่นใหม่มาเสริมทีมได้ ทว่า ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ทีม “หงส์แดง” ยืนยันว่าทีมงานกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อหานักเตะฝีเท้าดีมาเสริมทัพ

“ผมพูดมาตลอดเกี่ยวกับกลุ่มนักเตะที่เรามีว่า เราจำเป็นต้องมีโชคเล็กน้อยในเรื่องอาการบาดเจ็บของนักเตะ แต่โชคร้ายที่เราโดนเล่นงานอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่สามารถพูดได้เต็มปากว่าจะเป็นผู้เล่นคนใด เนื่องจากเราต้องการนักเตะที่มีคุณภาพพอสำหรับการมาเป็น 11 ตัวจริง และเราจะไม่หยุดการทำงานจนกว่าตลาดจะปิด” อดีตกุนซือสวอนซีกล่าว

อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์สยอมรับว่าหากไม่มีการย้ายในช่วงเดือนมกราคมนี้จริงๆ ก็เชื่อว่านักเตะที่มีอยู่จะสามารถประคองทีมต่อไปได้ “ที่ผมรู้คือเรามีนักเตะที่พร้อมจะสู้ที่นี่ และถ้าไม่มีใครย้ายเข้ามา ก็จะยิ่งกระตุ้นเรามากขึ้น และมีสมาธิกับนักเตะของเรา แต่หากพลาดจากตลาดนักเตะรอบ 2 จริงๆ เรายังมีกลุ่มนักเตะที่สามารถสู้ได้เพิ่มขึ้นอย่างที่เราแสดงให้เห็นมาตลอดฤดูกาล”
กำลังโหลดความคิดเห็น